Quảng cáo

Mata không chắc De Gea sẽ ở lại Man Utd

Thứ năm, 14/05/2015 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trên Goal, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ rằng anh hoàn toàn không có sự chắc chắn nào về việc người đồng hương De Gea sẽ ở lại Man Utd.

Tin chuyển nhượng, Mata, De Gea, Man Utd, Real Madrid, De Gea chia tay Man Utd, man Utd bán De Gea, De Gea đến Real MadridMata không chắc De Gea sẽ ở lại Man Utd

Truyền thông Anh, từ đầu năm nay, dồn dập đưa tin Real Madrid muốn mua De Gea để thay thế Iker Casillas. Đội bóng Hoàng gia có thể trả tiền mặt hoặc dùng Gareth Bale - cầu thủ mà phía Man Utd muốn có - là mồi nhử.

Tờ Marca thực hiện cuộc phỏng vấn với "siêu cò" Jorge Mendes, đại diện của De Gea về vấn đề này. Khi được hỏi liệu De Gea có thể gia nhập sân Bernabeu không, Mendes cho biết: “David là một thủ môn rất tuyệt vời.

VIDEO: Pha cứu thua xuất thần của De Gea cho MU

Cậu ấy đang thuộc biên chế Man Utd, vẫn còn hợp đồng đến năm sau. Tuy nhiên, mọi thứ trong bóng đá có thể thay đổi chỉ trong năm phút.”

Theo tờ Sportsmail, Man Utd đã đề nghị De Gea một bản hợp đồng mới có thời hạn năm năm trị giá khoảng 79 triệu đôla, tức là anh sẽ được hưởng mức lương lên tới 300.000 đôla mỗi tuần.

Man Utd hiện coi giữ chân De Gea là ưu tiên hàng đầu của họ trong nỗ lực duy trì lực lượng. Tuy nhiên, bản thân thủ môn này dường như muốn đợi tới mùa hè mới đưa ra quyết định cuối cùng về việc sẽ đi hay gia hạn hợp đồng.

Trong một phát biểu mới nhất, Mata cho rằng De Gea đang đứng trước một bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của mình và sự đồng ý cập bến Real sẽ là một trong những ước mơ không nhỏ của bất kỳ cầu thủ nào. Thực tế, De Gea đang ở Marid và Mata nhận định rằng có rất nhiều thứ mơ hồ sẽ xảy ra trong khoảng thời gian này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Mata De Gea Man Utd Real Madrid De Gea chia tay Man Utd man Utd bán De Gea De Gea đến Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT