Quảng cáo

Manchester United nhận tin buồn từ Bayern

Thứ ba, 25/03/2014 18:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa đón nhận một thông tin không vui khi trung vệ Dante vừa gia hạn thành công bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Allianz Arena.

 

Video bóng đá: Tài năng của trung vệ Dante

 

Trước đó, Man Utd từng thất bại trong việc theo đuổi cầu thủ người Brazil khi anh quyết định đến thi đấu tại Allianz Arena sau khi rời Borussia Monchengladbach vào năm 2012. Đáng chú ý, theo Goal nếu nhận được điều kiện hợp lý thì BLĐ Hùm xám sẽ “nhả” người bởi hợp đồng của Dante sẽ mãn hạn vào cuối mùa giải tới.

 

Cuối mùa giải năm nay Nemanja Vidic sẽ chính thức rời Man Utd để gia nhập Inter Milan, HLV David Moyes càng nôn nóng quyết tâm có được cái gật đầu của trung vệ 31 tuổi này. Sự thực, có được Dante sẽ giúp vị chiến lược gia người Scotland gia cố hàng phòng ngự mỏng manh và bất ổn. Dante dù đã 31 tuổi nhưng với phong độ ổn định và là một lá chắn kì cựu quan trọng, chắc chắn có thể thi đấu tốt trong một đến hai mùa nữa.

 

Dante, Manchester United, Bayern,Dante khong den mu, Dante bi Dante tư choi, Dante gia hạn hop dong với Bayern, tin chuyển nhượng, chuyển nhương ngoại hạng AnhDante quyết định ở lại với Bayern đến năm 2017.


Song tin buồn cho BLĐ đội bóng nửa Đỏ thành Man khi Dante đã quyết định sẽ nối dài thời gian thi đấu trong màu áo Hùm xám. Trung vệ người Brazil chia sẻ thêm: “Đến Bayern là quyết định quan trọng nhất của tôi. Và không thể phủ nhận tôi thực sự hạnh phúc ở Munchen, với CLB, các đồng đội. Bayern là câu lạc bộ phù hợp với tôi và không có lý do gì để tôi từ chối ở lại Munich ít nhất cho đến năm 2017.”

 

Để tuột mất Dante, ngài Moyes sẽ nhanh chóng chuyển hướng mục tiêu vì thực tế thời gian không cho phép ông có cơ hội chờ đợi và chần chừ. Sắp tới, Bayern Munich sẽ bắt đầu vòng tứ kết Champions League mùa này bằng chuyến làm khách ở Old Trafford.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dante Manchester United Bayern Dante khong den mu Dante bi Dante tư choi Dante gia hạn hop dong với Bayern tin chuyển nhượng chuyển nhương ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo