Quảng cáo

Man City sẽ là điểm đến tiếp theo của Bacary Sagna?

Thứ ba, 25/03/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hợp đồng giữa Bacary Sagna và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và giữa đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Rất có thể hậu vệ người Pháp sẽ chia tay Pháo thủ để cập bến Man City.

 

Video bóng đá: Tài năng của Sagna

 

Bacary Sagna chuyển đến Arsenal từ Auxerre vào năm 2007, sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates cầu thủ này đã chứng tỏ khả năng và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù đã 31 tuổi nhưng Sagna đang thi đấu rất ấn tượng, ngoài đá cánh, cầu thủ này cũng chơi rất tốt ở vị trí trung vệ.

 

Hơn nữa, đến tháng 6 này, cầu thủ mang áo số 3 sẽ kết thúc hợp đồng với Pháo thủ. Chiến lược gia Arsene Wenger càng nôn nóng thúc giục BLĐ The Gunners gia hạn hợp đồng mới với tuyển thủ người Pháp. Theo đó, Bacary sẽ ở lại Emirates thêm 2 năm nữa kèm theo mức lương 60.000 bảng/tuần. Song điều kiện mà Arsenal đưa ra không đủ sức giữ chân cậu học trò tài năng này.

 

Bacary Sagna, Bacary Sagna ra yeu sach, arsenal nhan yeu sach, Bacary Sagna,arsenal mat Bacary Sagna,Bacary Sagna roi arsenal, Bacary Sagna den man city, man city co Bacary SagnaMan City sẽ là điểm đến tiếp theo của Bacary Sagna?

 

Trước đó, BLĐ Inter Milan đã đề nghị hậu vệ thuộc biên chế Arsenal một bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương hấp dẫn 90.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Bacary đã thẳng thừng từ chối. Bởi đội bóng xứ Milano vừa để vuột mất cơ hội ở Champion league. Hiện tại đội bóng này chỉ đứng thứ 5 ở Seria A với 11 điểm ít hơn đội xếp thứ 3 Napoli. Trong khi, cựu tuyển thủ Auxerre lại mong muốn được thi đấu ở giải bóng hàng đầu châu Âu.

 

Hiện tại, báo chí Anh đang đưa tin BLĐ Man City bất ngờ nhảy vào cuộc đua sở hữu cầu thủ này với những Liverpool, Real Madrid, Barcelona, ​​Monaco, Fenerbahce và Galatasaray khiến tương lai của Bacary Sagna càng trở nên khó đoán. Tuy nhiên với nguồn kinh phí khổng lồ, đội chủ sân Etihad đang được đánh giá sẽ là ứng cử viên số 1 để có được Bacary Sagna.

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bacary Sagna Bacary Sagna ra yeu sach arsenal nhan yeu sach Bacary Sagna arsenal mat Bacary Sagna Bacary Sagna roi arsenal Bacary Sagna den man city man city co Bacary Sagna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT