Quảng cáo

Man Utd nhận tin buồn từ Dortmund

Thứ năm, 27/03/2014 18:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nỗ lực chiêu mộ Marco Reus của Man Utd đang có nguy cơ đổ vỡ khi đích thân CEO của Dortmund, ông Watzke tuyên bố sẽ không để ngôi sao người Đức ra đi với bất kỳ giá nào.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp mắt của Marco Reus

 

Man Utd quan tâm đến Marco Reus là điều không còn mới mẻ và nhiều lần HLV David Moyes cử người đến theo dõi màn trình diễn của tiền vệ người Đức. Theo bản hợp đồng giữa Marco Reus đã ký kết với Dortmund thì anh có thể ra đi nếu đội bóng nào sẵn sàng chi ra 29,4 triệu bảng.

 

 Marco Reus, man Utd, Man Utd kho co Marco Reus, Dortmund không bán Marco Reus, Man Utd quan tâm đến Marco Reus, Man Utd muốn có Marco Reus, Marco Reus đến Man Utd, Rooney, David MoyesMan Utd nhận tin buồn khi Dortmund quyết không bán Marco Reus

 

Dù vậy, do vẫn còn vương vấn với đội bóng nước Đức nên Marco Reus không muốn tự mình đơn phương chấm dứt hợp đồng, anh muốn Dortmund tự quyết định mọi việc. Thế nên khi phía các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh quyết tâm có được Marco Reus thì phía Dortmund có vẻ như đã xiêu lòng.

 

Tuy nhiên, mới đây trả lời phỏng vấn trên tờ Sport Bild của Đức, CEO của Dortmund, ông Watzke nói rõ đội bóng vẫn muốn nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch Bundesliga mùa tới. Vì vậy, sẽ không có thêm một cầu thủ nào còn hợp đồng bị bán đi.

 

Đây được coi là thông tin đáng thất vọng với Man Utd, bởi kể từ khi Paul Scholes giải nghệ thì chưa có cầu thủ nào đủ sức gánh vác trọng trách cầm nhịp trận đấu. Đã rất nhiều lần Rooney phải lùi về làm nhiệm vụ phân phối bóng. Dù đã bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ Mata cũng như Marouane Fellaini nhưng dường như chừng đó vẫn chưa đủ để tuyến giữa của Man Utd cạnh tranh được với những đối thủ mạnh ở Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd quan tâm đến Marco Reus Man Utd muốn có Marco Reus Marco Reus đến Man Utd Rooney David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT