Quảng cáo

Đồng đội cũ khuyên Eden Hazard gia nhập PSG

Thứ năm, 27/03/2014 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đồng đội cũ của Eden Hazard trong màu áo Lille, Yohan Cabaye đã khuyên tiền vệ người Bỉ nhanh chóng gia nhập PSG để có cơ hội giành những danh hiệu cao quý.

 

Video bóng đá: 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Hazard 


 

Mùa giải năm nay, Eden Hazard bất ngờ nổi lên nhanh chóng và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Trong kế hoạch của ‘Người đặc biệt’, tiền vệ người Bỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tái sinh sức mạnh của đội bóng. Và sự thực, ngôi sao mang áo số 17 còn thể hiện tốt hơn sự trông đợi của người thầy. Bản thân là một tiền vệ, song Hazard hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea ở mùa giải năm nay với 12 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Ấn tượng trước thành tích tốt của cậu học trò, chiến lược gia người Bồ hối thúc BLĐ CLB tưởng thưởng cho Eden bằng một bản hợp đồng mới với mức lương vô cùng hấp dẫn 200,000 bảng/tuần. Tuy nhiên, theo như Cabaye, cựu đồng đội của Hazard khi còn khoác áo Lille gợi mở về tương lai tươi mới nếu tài năng trẻ đến đầu quân cho đội bóng nước Pháp nơi mà  anh đang thi đấu.

 

Yohan Cabaye khuyên Eden Hazard,  Eden Hazar den psg, psg muon co  Eden Hazar,  Eden Hazar roi chelsea, Chelsea vs Paris Saint-Germain, Eden Hazard,Eden Hazard hạ quyet tam danh bai PSG, Chelsea danh bai PSG, dai chien chelsea vs PSG, Eden Hazard giup chelsea danh bai PSGEden Hazard và Yohan Cabaye khi còn chơi bóng trong màu áo Lille


Dường như cựu tiền vệ Newcastle muốn nối dài chuỗi ngày thi đấu ở Paris SG vui vẻ hơn khi được thi đấu với đồng đội quen thuộc, ăn ý và quá đỗi tài năng như Eden: “Nếu đảm đương cương vị của một Giám đốc của CLB thì Hazard chính là một lựa chọn số 1 mà tôi muốn quy tụ trong dàn cầu thủ của PSG. Không ai có thể phủ nhận tài năng của Eden. Với phong độ hiện tại, cậu ấy sẽ giúp Paris Saint-Germain tốt lên và nhiều cơ hội chạm tay vào chức vô địch.”

 

Vào tháng tới, hai người đồng đội cũ sẽ có màn tái duyên ở vòng tứ kết Champions League, Cabaye tỏ ra thận trọng: “ Eden Hazard là cầu thủ trẻ đầy tài năng thuộc biên chế The Blues. Anh ấy là có biệt tài làm nên những điều khác biệt vào lúc mà không ai ngờ tới nhất. Khi Eden chạm vào bóng, anh ấy trở thành một hung thần thực sự.”

 

Dẫu rằng gã nhà giàu nước Pháp PSG khao khát có được trụ cột của đội bóng nửa Xanh thành Luân Đôn nhiều đến đâu chăng nữa thì có hội của họ cũng rất khó khăn. Chelsea sẽ không dại gì bán đi ngôi sao sáng nhất đội ở thời điểm này.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yohan Cabaye khuyên Eden Hazard Eden Hazar den psg psg muon co Eden Hazar Eden Hazar roi chelsea Chelsea vs Paris Saint-Germain Eden Hazard Eden Hazard hạ quyet tam danh bai PSG Chelsea danh bai PSG dai chien chelsea vs PSG Eden Hazard giup che
Xem thêm
TIN NỔI BẬT