Quảng cáo

Man Utd muốn đưa Mats Hummels về thay Rio Ferdinand

Thứ ba, 13/05/2014 22:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với Rio Ferdinand thì BLĐ Man Utd đã quyết tâm chiêu mộ Mats Hummels nhằm có sự thay thế xứng đáng cho trung vệ người Anh.

 

Mats Hummels, Mats Hummels den MU, Mu muon co Mats Hummels, Mats Hummels se gia nhap Man Utd, Man Utd chiêu mộ Mats HummelsMan Utd muốn đưa Mats Hummels về thay Rio Ferdinand


Hôm qua Man United đã chính thức quyết định tương lai của Rio Ferdinand, theo đó hậu vệ 35 tuổi này sẽ phải chia tay Old Trafford trong mùa hè sau 12 năm gắn bó. Tờ Express đưa tin, Ban lãnh đạo Man Utd đang lên kế hoạch đưa trung vệ Mats Hummels về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để thay thế cựu đội trưởng ĐT Anh.

 

Mấy năm gần đây, Hummels đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột trong màu áo Dortmund cũng như đội tuyển Đức. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng đeo bám và đọc tình huống tốt, ngôi sao 25 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

 

Ngoài Man Utd, Hummels cũng đang nhận được sự quan tâm của Barcelona. Tuy nhiên, trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalan đang tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ David Luiz bên phía Chelsea, cơ hội chiêu mộ Hummels lại trở nên rộng mở với bầy Quỷ đỏ.

 

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Hummels với Dortmund có thời hạn tới tháng 6.2015. Giới chuyên môn cho rằng, chỉ cần chồng lên bàn đàm phán số tiền khoảng 20 triệu bảng, Man Utd hoàn toàn có thể nhận được cái gật đầu đồng ý của đội chủ sân Signal Iduna Park.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Mats Hummels Mats Hummels den MU Mu muon co Mats Hummels Mats Hummels se gia nhap Man Utd Man Utd chiêu mộ Mats Hummels
Xem thêm
TIN NỔI BẬT