Quảng cáo

Man City và Arsenal ‘đấu đá’ vì trung vệ của Valencia

Thứ bảy, 10/05/2014 11:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả Man City và Arsenal đang có sự theo dõi sát sao đến tình hình của trung vệ Adil Rami và nếu không có gì thay đổi hai đại gia này sẽ đưa ra mức giá nhằm chiêu mộ trung vệ người Pháp.

 

 Adil Rami,  Adil Rami den man city, arsenal muon co  Adil Rami,  Adil Rami  chia tay valencia, valencia ban  Adil Rami,  Adil Rami sẽ den arsenalAdil Rami đang chơi rất tốt trong màu áo AC Milan


Theo thông tin từ tờ Daily Star thì Man CityArsenal đang có sự theo dõi sát sao đến tình hình của trung vệ Adil Rami và nếu không có gì thay đổi hai đại gia Ngoại hạng Anh sẽ đưa ra mức giá nhằm chiêu mộ trung vệ người Pháp.

 

Dù đang thuộc biên chế Valencia nhưng Adil Rami lại đang chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong màu áo đỏ đen, trung vệ Rami đã nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao. Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, trung vệ người Pháp còn thường xuyên lên tham gia tấn công và ghi được 3 bàn thắng sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

Hợp đồng hiện tại của Adil Rami với Valencia sẽ còn thời hạn đến tháng 6/2015 và với những gì đang xảy ra, chắc chắn trung vệ này sẽ chia tay Bầy dơi khi hợp đồng đáo hạn. Để tránh việc mất trắng, Valencia sẽ tìm đối tác để bán nhanh tuyển thủ người Pháp.

 

Với việc thủ quân Thomas Vermaelen đã sa sút phong độ trầm trọng. HLV Arsene Wenger đang muốn đưa Rami về sân Emirates để có thêm sự lựa chọn cho vị trí trung vệ của Arsenal. Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini cũng đang xem Rami là đối tác lý tưởng để đá cặp trung vệ với đội trưởng Vincent Kompany nơi hàng thủ Man City.

 

Do không còn mặn mà với việc giữ chân Rami nên Valencia sẵn sàng bán trung vệ người Pháp với giá từ 5-8 triệu bảng. Đây là mức giá mà Arsenal và Man City hoàn toàn có thể đáp ứng. Vì vậy, không loại trừ khả năng hai đội bóng này sẽ nhanh chóng cử người sang đàm phán với đội chủ sân Mestalla

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adil Rami Adil Rami den man city arsenal muon co Adil Rami Adil Rami chia tay valencia valencia ban Adil Rami Adil Rami sẽ den arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT