Quảng cáo

Mourinho lo cho tương lai của mình ở Chelsea

Thứ bảy, 10/05/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trải qua một mùa giải trắng tay, HLV Mourinho của Chelsea thừa nhận ông đang cảm thấy lo lắng cho tương lai ở mùa giải năm sau.

 

Mourinho, Mourinho bi sa thai, Mourinho bi chi trich, Mourinho co nguy co bi sa thai,Mourinho se bi sa thai, Mourinho có the bi sa thaiMourinho lo cho tương lai của mình ở Chelsea

 

Từng được kỳ vọng sẽ đưa Chelsea trở thành một thế lực ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League, nhưng sau một mùa giải không có nổi một danh hiệu, vị thế của Mourinho đã không còn được đảm bảo như trước đây.

 

Chelsea được biết đến là một đội bóng liên tục có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Với một ông chủ thích sưu tập những bộ danh hiệu cao quý thì một mùa giải trắng tay là điều không thể chấp nhận được. Trong quá khứ, đã có nhiều HLV dù mang lại không ít danh hiệu cho The Blues nhưng vẫn bị sa thải một cách không thương tiếc.

 

Một năm không danh hiệu sẽ khiến tương lai của HLV bị đặt dấu hỏi về năng lực, Mourinho hiểu rõ điều này và mới đây Người đặc biệt đã xác nhận thông tin này. Chiến lược gia người Bồ thẳng thắn chia sẻ: “Tôi chỉ là người làm việc cho CLB, chứ không thể đại diện cho CLB. Tôi chẳng nhận được sự bảo vệ nào.

 

Chẳng ai được bảo vệ trong bóng đá cả, trừ những ai đó ở trong hoàn cảnh đặc biệt. Như David Moyes, người đã ký hợp đồng 6 năm với Man Utd và ai cũng nói về sự ổn định của ông ấy. Tôi cũng tin vào điều đó nhưng ông ấy đã phải ra đi ngay trong mùa giải đầu tiên.

 

Tôi không nghĩ rằng mình được bảo vệ tới khi kết thúc hợp đồng với CLB hay xa hơn nữa. Tôi chỉ cố gắng chứng minh năng lực của mình. Làm HLV ở Chelsea khác biệt hoàn toàn so với những năm trước đây”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho bi sa thai Mourinho bi chi trich Mourinho co nguy co bi sa thai Mourinho se bi sa thai Mourinho có the bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo