Quảng cáo

Man City đón nhận tin vui ở cuộc đua vô địch với Liverpool

Thứ bảy, 10/05/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City vừa đón nhận một thông tin rất khả quan ở trận đấu cuối cùng với West Ham khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

 

Video bóng đá: Tài năng của Sergio Aguero


Cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay quyết liệt đến những vòng đấu cuối cùng. Khoảng cách giữa các đội dẫn đầu chỉ là một trận thắng hay chỉ số phụ. Dù vậy, sau các trận hòa của Liverpool và Chelsea ở vòng đấu 37 khiến Man City đang là đội có được rất nhiều lợi thế để có được ngôi vô địch.

 

 Sergio Aguero, Man City, West Ham, Sergio Aguero binh phuc chan thuong,Sergio Aguero tro lai, truc tiep Man City vs West ham, tuong thuat man city vs west hamSergio Aguero sẵn sàng cho trận gặp West Ham


Từng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhưng sau trận thua 0-2 trước Chelsea ở vòng đấu trước cùng trận hòa 3-3 trước C.Palace đã khiến Liverpool khó có thể giữ được ngôi vị dẫn đầu sau khi mùa giải khép lại.

 

Hiện tại, Man City đã vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng sau khi đánh bại Aston Villa trên sân nhà. Họ chỉ cần có ít nhất 1 điểm ở trận đấu cuối cùng mùa giải trước West Ham trên sân nhà là đủ sức lên ngôi vô địch. Đây là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng với Man City khi cả hai đối thủ của họ đã hết động lực chiến đấu.

 

Trước khi bước vào trận đấu này, Man City còn đón nhận một thông tin khá khả quan, theo đó tiền đạo Sergio Aguero đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Chúng tôi có đội hình mạnh nhất cho trận đấu với West Ham vào chủ nhật (11-5) tới. Điều này rất quan trọng, bởi đó là trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay. Các cầu thủ đã sẵn sàng và chúng tôi sẽ vào sân với mục tiêu giành chiến thắng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Man City West Ham Sergio Aguero binh phuc chan thuong Sergio Aguero tro lai truc tiep Man City vs West ham tuong thuat man city vs west ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo