Quảng cáo

Man City sẵn sàng chi đậm vì Mario Mandzukic

Thứ tư, 24/12/2014 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì HLV Pellegrini sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic về Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng man city, Mario Mandzukic, Mario Mandzukic về man city, man city chiêu mộ Mario MandzukicMan City sẵn sàng chi đậm vì Mario Mandzukic

Man City đang trải qua một cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng, bộ đôi ngôi sao Aguero và Dzeko dính chấn thương khiến trong tay HLV Pellegrini chỉ còn một tiền đạo đúng nghĩa là tài năng trẻ Jose Pozo. Dù rất cố gắng nhưng Jose Pozo không thể gánh vác trọng trách ghi bàn của những người đàn anh để lại.

Video danh thủ: Mario Mandzukic - một Super Mario của thế giới bóng đá

Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Man City buộc phải chi tiền để HLV Pellegrini chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mục tiêu mà đội chủ sân Etihad nhắm đến là tiền đạo Mario Mandzukic bên phía Atletico Madrid.

Mức giá mà Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Atletico Madrid là 25 triệu bảng, cao hơn con số 17 triệu bảng mà đội bóng này từng chi ra để chiêu mộ chân sút người Croatia. Nếu cập bến Etihad, Mandzukic sẽ là nhân tố để chia sẻ gánh nặng hàng công cho Aguero - người liên tục gặp chấn thương. Dzeko và Jovetic đều có hiệu quả không thực sự cao.

Dù sẵn sàng chi đậm nhưng Man City được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Mandzukic đang là tiền đạo chủ lực của Atletico Madrid. Thế nên sẽ không dễ để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha bán đi chân sút xuất sắc nhất của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng man city Mario Mandzukic Mario Mandzukic về man city man city chiêu mộ Mario Mandzukic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT