Quảng cáo

Man City đón tin vui trước loạt trận đấu quan trọng

Thứ tư, 24/12/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pellegrini tiết lộ, bộ đôi Vincent Kompany và Jovetic đã bình phục chấn thương gân khoeo và có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này hoặc đầu tuần sau.

Man City, Kompany, Jovetic, Kompany trở lại, Kompany bình phục chấn thương, Jovetic, Ngoại hạng AnhKompany bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại

Vincent Kompany dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Southampton để leo lên vị trí thứ 2. Dù ở những trận thiếu vắng Kompany, Man City vẫn có được những kết quả khả quan nhưng không thể phủ nhận hàng thủ của đội bóng này bộc lộ nhiều bất ổn.

Video clip bàn thắng: Man City 3-0 C. Palace

Ở mùa giải này, tuyển thủ Bỉ chỉ nghỉ thi đấu đúng 1 trận trước QPR hồi tháng 11 (hòa 2-2). Những tưởng Kompany sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng và chỉ trở lại vào cuối tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Pellegrini, đội trưởng của Man City đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tới.

Ngoài Vincent Kompany thì Jovetic cũng sắp tái xuất, đây là thông tin không thể vui hơn với Man City. Còn nhớ ở những trận đấu trước, đội chủ sân Etihad đã trải qua một cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng, bộ đôi ngôi sao Aguero và Dzeko dính chấn thương khiến trong tay HLV Pellegrini chỉ còn một tiền đạo đúng nghĩa là tài năng trẻ Jose Pozo.

Dù rất cố gắng nhưng Jose Pozo không thể gánh vác trọng trách ghi bàn của những người đàn anh để lại. Trận thắng chật vật của Man City trước Leicester City là ví dụ điển hình. Vậy nên sự trở lại của Jovetic sẽ giúp HLV Pellegrini có được lực lượng ổn định cho chặng đường khó khăn phía trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Kompany Jovetic Kompany trở lại Kompany bình phục chấn thương Jovetic Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT