Quảng cáo

PSG mở đường cho Edinson Cavani đến Man Utd

Thứ tư, 24/12/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phía PSG sẽ để Edinson Cavani gia nhập Man Utd ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nếu đội bóng nước Pháp nhận được 50 triệu bảng.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd, Edinson Cavani, Edinson Cavani đến man utd, psg bán Edinson Cavani, man utd sẽ có Edinson CavaniPSG sẵn sàng bán Cavani cho Man Utd nếu nhận được 50 triệu bảng

Theo giới truyền thông tại Pháp thì hiện tiền đạo người Uruguay, Cavani đang cân nhắc tìm cho mình một đội bóng mới trong tháng Giêng tới. Mức giá của Cavani hiện rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Thông tin của truyền thông Pháp càng thêm có cơ sở khi mới đây, Cavani cùng người đại diện đã có buổi gặp gỡ với BLĐ PSG để bàn thảo về tương lai của mình, trong đó có đề cập tới chuyện muốn ra đi.

VIDEO: Cavani - Mục tiêu săn đuổi của cả Liverpool và Arsenal

Chán nản với sự đòi hỏi cũng như tính cách của Cavani, phía PSG đã có những động thái đầu tiên. Theo đó, PSG sẵn sàng để Edinson Cavani gia nhập Man Utd nếu đội bóng nước Pháp nhận được 50 triệu bảng. Phía PSG rất tự tin sẽ dùng số tiền này để chiêu mộ Benzema bên phía Real Madrid về thay thế.

Về phía Man Utd, đội bóng này từng có ý định chiêu mộ Falcao nhưng chân sút người Colombia lại gây thất vọng khi không có thể lực đảm bảo để thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh này, BLĐ Man Utd tính đến phương án trả Falcao lại cho Monaco và dồn tiền chiêu mộ Cavani.

Nếu có vị trí tốt ở giải Ngoại hạng Anh và giành quyền tham dự Champions League mùa giải năm sau thì chắc chắn Man Utd sẽ chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Trước mắt đội bóng này sẽ chờ màn thể hiện của Falcao và từ đó đưa ra kết luận cuối cùng. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Edinson Cavani Edinson Cavani đến man utd psg bán Edinson Cavani man utd sẽ có Edinson Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT