Quảng cáo

Nhiều sao trẻ của Man Utd sắp ‘ra đường’

Thứ ba, 23/12/2014 20:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì nhiều cầu thủ trẻ của Man Utd đứng trước nguy cơ phải chia tay đội bóng khi họ bản giao kèo giữa đôi bên sắp hết hạn.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd, Adnan Januzaj, Paddy McNair,  Tyler Blackett, Jesse Lingard, và Reece JamesPaddy McNair nhiều khả năng sẽ phải chia tay Man Utd

Theo tờ Times, Ban lãnh đạo Man Utd đang tính việc cho hàng loạt sao trẻ như; Adnan Januzaj, Paddy McNair,  Tyler Blackett, Jesse Lingard, và Reece James…đi học việc theo một bản hợp đồng cho mượn.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United - Đứt mạch chiến thắng

Đội chủ sân Old Trafford tin rằng, sau khi được trải nghiệm ở những giải đấu khác nhau thì các cầu thủ này sẽ có bước trưởng thành mới và trở thành một trong những trụ cột của Man Utd trong tương lai.

Hiện tại Adnan Januzaj đang lọt vào tầm ngắm của khá nhiều đội bóng mà phải kể đến là Inter Milan, Real Sociedad. Tuy nhiên trong một phát biểu gần đây, HLV Van Gaal khẳng định sẽ chỉ để cậu học trò ra đi nếu một đội bóng nào ở Premier League đưa ra lời đề nghị.

 

 

Không được đánh giá cao bằng Januzaj nhưng những Paddy McNair, Tyler Blackett, Jesse Lingard, hay Reece James đều là những cầu thủ trẻ sáng giá và đủ sức chinh chiến ở những đội bóng trung bình ở giải Ngoại hạng Anh.

Hiện tại Man Utd đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng và hướng đến mục tiêu có một suất trong top 4 nên cơ hội để những cầu thủ này được ra sân và trau dồi khả năng là vô cùng thấp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Adnan Januzaj Paddy McNair Tyler Blackett Jesse Lingard và Reece James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT