Quảng cáo

Van Gaal sẽ quyết định bến đỗ mới cho Januzaj

Thứ ba, 23/12/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Januzaj lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng nhưng HLV Van Gaal sẽ chỉ đồng ý để tiền vệ người Bỉ gia nhập CLB nào đang chơi ở Premier League.

Adnan Januzaj, Adnan Januzaj chia tay Man utd, van gaal, van gaal bán Adnan JanuzajJanuzaj không thể hiện được nhiều dưới thời HLV Van Gaal

Là ngôi sao sáng giá dưới thời cựu thuyền trưởng David Moyes nhưng khi HLV Van Gaal nắm quyền và đưa về nhiều cầu thủ chất lượng thì Adnan Januzaj dần đánh mất vị trí. Khó cạnh tranh được với những Mata, Di Maria… buộc tiền vệ người Bỉ phải chấp nhận làm bạn với băng ghế dự bị.

Không được thi đấu nhiều khiến phong độ của Adnan Januzaj đi xuống đáng kể. Còn nhớ ở chuyến làm khách đến sân West Brom, HLV Van Gaal để Adnan Januzaj thi đấu từ đầu thay thế cho Falcao. Được tin tưởng nhưng cầu thủ mang áo số 11 này thi đấu kém cỏi là nhận phải nhiều lời chỉ trích của CĐV Man Utd

VIDEO: Rooney, Mata, Januzaj, Pereira.. so tài sút xa từ giữa sân

Khi Falcao và Di Maria sung sức thì gần như Adnan Januzaj không có cơ hội. Đứng trước hoàn cảnh này, tiền vệ người Bỉ đang suy nghĩ về việc tìm kiếm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

Theo báo chí Anh, Adnan Januzaj đang lọt vào tầm ngắm của khá nhiều đội bóng mà phải kể đến là Inter Milan, Real Sociedad. Tuy nhiên trong một phát biểu gần đây, HLV Van Gaal khẳng định sẽ chỉ để cậu học trò ra đi nếu một đội bóng nào ở Premier League đưa ra lời đề nghị.


Hiện tại Hull City cùng Everton là hai đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh muốn có Adnan Januzaj nhất nên không loại trừ khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ gia nhập một trong hai đội bóng kể trên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj Man Utd van gaal Januzaj chia tay man utd tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng mùa đông 2014 tin chuyển nhượng man utd chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT