Quảng cáo

Man City quyết vượt Barca trong thương vụ Bellerin

Thứ ba, 07/06/2016 17:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hector Bellerin thừa nhận muốn đến Barcelona nhưng điều đó không khiến Man City nản chí và họ đang duyệt chi 1 khoản tiền lớn để chiêu mộ bằng được hậu vệ này.

Vào mùa Hè 2011 Bellerin chuyển tới Arsenal và 2 năm sau Bellerin đã kí hợp đồng chuyên nghiệp với Pháo thủ. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này đã đánh bật Debuchy, chiếm luôn vị trí chính thức trong đội hình của HLV Arsene Wenger.

Hector Bellerin, Barcelona, Man City, Hector Bellerin đến man city, man city chiêu mộ Hector Bellerin, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè

Bellerin đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu

Sự tiến bộ không ngừng giúp Hector Bellerin nhận được sự quan tâm sát sao của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Barcelona lên kế hoạch đưa anh trở lại mái nhà xưa, Bayern cũng điền tên Hector Bellerin vào danh sách chuyển nhượng, nhưng sốt ruột nhất trong số này là Man City.

HLV Pep Guardiola rất thích mẫu cầu thủ tấn công toàn diện như Hector Bellerin và đã yêu cầu BLĐ Man City chi tiền để chiêu mộ bằng được ngôi sao người Tây Ban Nha. Trong quá khứ, đội chủ sân Etihad từng dùng sức mạnh tiền bạc để “cướp” đi rất nhiều ngôi sao của Arsenal.

Hợp đồng giữa Hector Bellerin và Pháo thủ vẫn còn hiệu lực đến năm 2019 nhưng trước nhiều lời đề nghị hậu hĩnh cùng viễn cảnh có thể giành nhiều danh hiệu vô địch sẽ khiến cầu thủ sinh năm 1995 phải suy nghĩ.

Ngoài Hector Bellerin, danh sách chuyển nhượng của Man City còn có cái tên đình đám là Paul Pogba. Man xanh đã sẵn sàng gửi tới Italia lời đề nghị 95 triệu euro kèm theo đó là mức đãi ngộ lên tới 20 triệu euro mỗi mùa cho tuyển thủ người Pháp, gấp nhiều lần mức lương 4,5 triệu euro/mùa mà anh đang nhận ở thành Turin.

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng cho Man City, bởi tiền vệ này vẫn còn bản hợp đồng 4 năm với Lão bà. Nhiều khả năng Juventus sẽ tiếp tục dùng chiêu làm giá để đưa Man City, Real hay Barca phải bước vào một cuộc đua tiền bạc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hector Bellerin Barcelona Man City Hector Bellerin đến man city man city chiêu mộ Hector Bellerin tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT