Quảng cáo

Man City đón nhận tin vui trước giai đoạn nước rút

Thứ ba, 03/02/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City vừa đón nhận một thông tin vui khi tiền vệ Samir Nasri bình phục chấn thương, đây được xem là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho giai đoạn nước rút của mùa giải.

Samir Nasri, Samir Nasri bình phục chấn thương, Samir Nasri trở lại, Man City vs Hull City, Ngoại hạng Anh, man CitySamir Nasri trở lại đúng vào giai đoạn quyết định của mùa giải

Kể từ sau trận thua của Manchester City trước Bayern Munich ở lượt trận vòng bảng Champions League, ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể thi đấu bất kỳ trận nào cho chủ sân Etihad do chấn thương háng nghiêm trọng.

Thậm chí, cựu tiền vệ Arsenal đã phải tham gia phẫu thuật vào tháng trước. Tuy nhiên, tình hình hồi phục chấn thương của cầu thủ này đang tiến triển tốt đẹp và HLV Pellegrini hi vọng Nasri có thể quay trở lại sân tập vào tuần này.

VIDEO bàn thắng: Roma 0-2 Man City

HLV Pellegrini hồ hởi cho biết: “Nasri đang bình phục chấn thương rất tốt. Tôi không thể biết chắc chắn nhưng hi vọng cậu ấy sẽ có thể lực tốt nhất cho trận gặp Hull City. Chúng tôi đang gặp những khó khăn nhất định và có thêm Samir Nasri thì đội bóng sẽ có nhiều sự lựa chọn về mặt nhân sự.”

 

 

Kể từ đầu mùa giải, Samir Nasri mới chỉ ra sân 6 lần và chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, sự xuất hiện trở lại của anh sẽ giúp tuyến giữa của nhà ĐKVĐ có sự chắc chắn hơn trong trận đấu thuộc vòng 24 giải Ngoại hạng Anh sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samir Nasri Samir Nasri bình phục chấn thương Samir Nasri trở lại Man City vs Hull City Ngoại hạng Anh man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT