Quảng cáo

Man City đón nhận tin cực vui ở chặng nước rút

Thứ bảy, 18/10/2014 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Man City vừa đón nhận một thông tin khá khả quan khi chấn thương của tiền vệ Samir Nasri đã bình phục và anh có thể góp mặt ở trận erby thành Manchester diễn ra vào ngày 2.11.

Samir Nasri, Man City, Samir Nasri  bình phục chấn thương, Samir Nasri trở lạiSamir Nasri hoàn toàn bình phục chấn thương

Kể từ sau trận thua của Manchester City trước Bayern Munich ở lượt trận vòng bảng Champions League, ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể thi đấu bất kỳ trận nào cho chủ sân Etihad do chấn thương háng nghiêm trọng.

Thậm chí, cựu tiền vệ Arsenal đã phải tham gia phẫu thuật vào tháng trước. Tuy nhiên, tình hình hồi phục chấn thương của cầu thủ này đang tiến triển tốt đẹp và HLV Pellegrini hi vọng Nasri có thể quay trở lại sân tập vào tuần sau.

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Nasri trước Plzen

HLV Pellegrini hồ hởi cho biết: “Nasri đang bình phục chấn thương rất tốt. Tôi không thể biết chắc chắn nhưng hi vọng cậu ấy sẽ có thể tập luyện vào cuối tuần sau.”

Kể từ đầu mùa giải, Samir Nasri mới chỉ ra sân 6 lần và chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, sự xuất hiện trở lại của anh sẽ giúp tuyến giữa của nhà ĐKVĐ có sự chắc chắn hơn trong trận derby thành Manchester sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samir Nasri Man City Samir Nasri bình phục chấn thương Samir Nasri trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT