Quảng cáo

Man City đã chính thức có được Victor Valdes?

Thứ năm, 20/03/2014 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những ngày gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin, Man City đang gấp rút liên hệ với Victor Valdes và thủ thành người Tây Ban Nha đã đồng ý cập bến Etihad khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video bóng đá: Pha cản phá Penalty thành công của Victor Valdes

 

Gần đây, BLĐ Man City đang gấp rút lên kế hoạch có được chữ kí của thủ môn trấn giữ vị trí số một của Barcelona, Victor Valdes, ngay sau khi anh kết thúc bản hợp đồng với CLB vào mùa hè năm nay. Hiện tại, thủ thành này đang thi đấu mùa giải cuối cùng ở Camp Nou và anh sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan ngay khi hết hạn hợp đồng.

 

12 năm khoác áo Barca, Valdes có thừa kinh nghiệm và sự ổn định phong độ mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn có được. Gã nhà giàu nước Pháp Monaco, Liverpool và hiện tại là Man Xanh đang theo đuổi để có được cái gật đầu của thủ thành 32 tuổi này. Về phía Man City, ấn tượng với màn cản phá xuất sắc pha đánh đầu của Dzeko trong lượt về Champions League hôm 13/3 vừa rồi, BLĐ đội bóng tuyên bố: Không phải Messi, thủ thành Valdes mới là người The Citizens cần.

 

 Man City ,valdesdong y den man city, Man City chieu mo valdes , valdes roi barca , Valdes huong luong cao nhat the gioi, Valdes gia nhap man city , man city muon co Valdes , Valdes , Tây Ban Nha , hợp đồng , thủ môn, Man City đã chính thức có được Victor Valdes?


Mặc dù, Man City vẫn đang có sự phục vụ của thủ môn tuyển Anh Joe Hart, song thủ thành này tỏ ra sa sút phong độ, thậm chí còn phải cạnh tranh vị trí bắt chính với Costel Pantilimon hồi đầu mùa. Chính vì thế, chiến lược gia Pellegrini càng thôi thúc mong muốn thuyết phục Valdes về sân Etihad mùa Hè tới. Victor Valdes đã bật đèn xanh về tương lai sẽ gắn bó với đội bóng khác, do đó, để dẫn đầu trong cuộc đua giành được cái gật đầu của anh, Man City cần phải gấp rút hơn nữa.

 

Mới đây, tờ L’Equipe đã đăng tải thông tin thủ môn Victor Valdes đã bất ngờ từ chối AS Monaco để quyết định đầu quân cho Man City sau khi đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải. Đây được coi là việc khá bất ngờ vì giữa Victor Valdes và Monaco đã có những sự thỏa thuận miệng.

 

Dần lời tờ báo này thì điểm mấu chốt giúp Man City giành chiến thắng trong thương vụ này chính là việc Giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain của họ có mối quan hệ khá thân mật với Valdes sau quãng thời gian 7 năm (2003-2010) làm việc tại sân Nou Camp. Hiện tại phía Man City và thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, với đẳng cấp cũng như môi trường bóng đá đỉnh cao, Man City vẫn là điểm đến lý tưởng cho Victor Valdes hơn là Monaco.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City valdes dong y den man city Man City chieu mo valdes valdes roi barca Valdes huong luong cao nhat the gioi Valdes gia nhap man city man city muon co Valdes Valdes Tây Ban Nha hợp đồng thủ môn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT