Quảng cáo

Lyon ra điều kiện cho Arsenal vụ Lacazette

Thứ năm, 11/08/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lyon sẽ để tiền đạo Lacazette chuyển đến Arsenal thi đấu ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nếu như đội bóng này nhận được số tiền lên đến 70 triệu euro.

Hàng công đang là điểm yếu cố hữu của Arsenal, nhận thức rõ điều này nên HLV Arsene Wenger đang rất tích cực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Jamie Vardy, Pháo thủ hướng đến Lacazette như là sự lựa chọn số 1.

Lyon, Lacazette, Arsenal, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Lacazette đến Arsenal, Arsenl chiêu mộ Lacazette

Lyon sẽ bán Lacazette cho Arsenal nếu nhận được 59.9 triệu bảng

Dù vậy, CLB Lyon vừa xác nhận từ chối lời đề nghị 35 triệu euro (29 triệu bảng) từ Arsenal ở thương vụ Alexandre Lacazette. Tuyên bố của CLB có đoạn: “Thực tế là Lyon đã nhận được lời đề nghị 29 triệu bảng nhưng CLB đã từ chối vì chúng tôi không muốn bán đi cầu thủ quan trọng trong đội hình của Bruno Genesio”.

Thẳng thừng từ chối lời đề nghị 29 triệu bảng nhưng không hẳn đội bóng thành London đã hết cơ hội trong vụ này. Theo báo giới Anh, Lyon chỉ bán tiền đạo người Pháp với mức phí gần 60 triệu bảng (kèm theo một vài điều khoản phụ) ở vụ này.

Phóng viên Jason Burt của tờ Telegraph cho biết: “Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã kiên quyết rằng sẽ không bán Lacazette bằng mọi giá, bất chấp việc nguồn tin của tôi từ Pháp cho biết cầu thủ này đang muốn chuyển tới thi đấu cho Arsenal. Dù vậy, nếu Arsenal chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 59.9 triệu bảng, mọi việc có thể được giải quyết nhanh chóng.”

Bản thân Alexandre Lacazette cũng thừa nhận rằng nếu rời khỏi Lyon, anh sẽ chỉ gia nhập đội bóng giành quyền tham dự Champions League. Vì vậy, đây là lợi thế lớn của Arsenal ở vụ này. Vấn đề ở chỗ, họ cần phải thể hiện sự quyết tâm lớn (thể hiện qua việc trả giá) ở thương vụ này, nếu không muốn tiếp tục thất bại trên thị trường chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lyon Lacazette Arsenal Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 Lacazette đến Arsenal Arsenl chiêu mộ Lacazette
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo