Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ U23 Việt Nam bị loại trước VCK U23 châu Á

Thứ ba, 26/12/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện cầu thủ U23 Việt Nam bị loại trước VCK U23 châu Á; Neymar tự tin đánh bại Real tại Champions League… là tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 26/12.

Lộ diện cầu thủ U23 Việt Nam bị loại trước VCK U23 châu Á

Càng gần ngày sang Trung Quốc, người hâm mộ càng quan tâm về lực lượng của đội. Theo tiết lộ mới nhất của lãnh đạo VFF, HLV Park Hang-seo sẽ loại một cầu thủ và mang tất cả 29 cầu thủ còn lại sang Trung Quốc tiếp tục quá trình tập huấn trước giải tại nước chủ nhà VCK U23 châu Á 2018.

Phí Minh Long, U23 Việt Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Điều này khiến người hâm mộ lo ngại cho thủ thành Phí Minh Long. Thủ môn của CLB Hà Nội đang gặp phải chấn thương khuỷu tay trong buổi tập ngày 22/12. Trong buổi tập sáng nay 26/12, Phí Minh Long vẫn chưa thể tập luyện. Thủ môn của U23 Việt Nam phải chạy riêng ở ngoài sân. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2018 trong buổi họp kỹ thuật được tổ chức vào ngày 8/1.

Neymar tự tin đánh bại Real tại Champions League

Do lá thăm may rủi khiến PSG sẽ đụng độ Real tại vòng knock-out Champions League 2017/2018. Mặc dù phải chạm trán với nhà đương kim vô địch châu Âu- Real nhưng Neymar cũng tự tin giành chiến thắng.

Anh nói: “Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, bởi những cầu thủ của Real đã chơi cạnh nhau quá lâu, họ hiểu rất rõ về nhau. Họ đang hướng đến chức vô địch thứ 3 liên tiếp, nhưng chúng tôi biết rằng đánh bại họ là điều hoàn toàn khả thi. Chúng tôi muốn làm nên lịch sử bằng cách đánh bại nhà đương kim vô địch. PSG sẽ làm mọi thứ để biến họ thành cựu vương”, Neymar cho biết thêm.

Iniesta không loại Real khỏi cuộc đua vô địch

Chiến thắng 3-0 ở trận Siêu kinh điển giúp Barca nới rộng cách biệt điểm số với đại kình địch Real lên 14 điểm (đá nhiều hơn 1 trận). Tuy nhiên tiền vệ kì cựu Andres Iniesta khẳng định, cuộc đua vô địch La Liga vẫn chưa kết thúc:

''Mùa giải vẫn còn rất dài, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, biết đâu Barca sẽ thua 3 trận liên tiếp và để các đội bóng khác rút ngắn cách biệt điểm số. Chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng ở Siêu kinh điển nhưng không bao giờ loại Real khỏi cuộc đua vô địch", trích lời lão tướng 33 tuổi.

Conte chê Real sai lầm chiến thuật ở Siêu kinh điển

Trên Mirror, HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea sẽ không tiếp cận trận đấu với Barca như cách Real Madrid làm ở Siêu kinh điển, trong cuộc chạm trán "Gã khổng lồ xứ Catalunya" tại vòng 1/8 Champions League sắp tới.

"Real Madrid chơi theo cách khác chúng tôi, và tôi không thể so sánh phong cách của chúng tôi với họ. Đó là hai hệ thống chiến thuật khác nhau, vì vậy Chelsea sẽ không tiếp cận trận đấu với Barca như cách Real làm. Tôi cần phân tích nhiều hơn những trận đấu của họ".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phí Minh Long U23 Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT