Quảng cáo

Liverpool vào chung kết Cup Liên đoàn sau loạt luân lưu kịch tính

Thứ tư, 27/01/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng ở loạt luân lưu với tỷ số 6-5, đánh bại Stoke City ở bán kết lượt về Capital One Cup.

Video bàn thắng: Liverpool 0-1 Stoke (Bán kết Cúp Liên đoàn Anh)

Ở trận bán kết lượt đi cách đây 3 tuần, “The Kop” dù bị bão chấn thương tàn phá đã xuất sắc đánh bại đối thủ khó chịu Stoke City ngay tại Britannia với tỉ số tối thiểu (Ibe ghi bàn). Đó là trận đấu hàng thủ Liverpool đã chơi rất kín kẽ trước quyết tâm của Stoke. Chơi nhún mình, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside đã biết cách kết liễu đối thủ để tạo ra lợi thế cực lớn trước trận lượt về tại Anfield.

Liverpoo 0-1 Stoke City, Tỷ số Liverpoo 0-1 Stoke City, Kết quả Liverpoo 0-1 Stoke City, Tỷ số trận đấu Liverpoo 0-1 Stoke City, Kết quả trận đấu Liverpoo 0-1 Stoke City

Liverpool vào chung kết Cup Liên đoàn sau loạt luân lưu kịch tính

Những tưởng Liverpool sẽ có được một trận đấu lượt về nhẹ nhàng thì họ đã gặp phải sự phản kháng mạnh mẽ đến từ đội khách. Marko Arnautovic ghi bàn duy nhất trận lượt về, giúp Stoke City san bằng cách biệt thua 0-1 ở lượt đi. Hai đội buộc phải thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ nhưng vẫn không có thêm bàn thắng. Trận bán kết do đó bước vào loạt luân lưu 11 mét để xác định đội vào chơi chung kết ở Wembley.

Peter Crouch, cựu tiền đạo của Liverpool, là người đầu tiên sút hỏng phạt đền. Nhưng The Kop không giữ được lợi thế khi Emre Can ngay lập tức sút bóng đi trúng cột. Cầu thủ hai bên sau đó đều thực hiện thành công cho đến loạt sút thứ bảy. Hậu vệ Muniesa không thể thắng được Simon Mignolet, khiến Stoke City dừng bước ở bán kết. Đối thủ của Liverpool ở chung kết, diễn ra vào 28/2, là một trong hai đội Everton hoặc Man City. Trong trận lượt đi, đội bóng thành phố cảng thắng Man City 2-1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpoo 0-1 Stoke City Tỷ số Liverpoo 0-1 Stoke City Kết quả Liverpoo 0-1 Stoke City Tỷ số trận đấu Liverpoo 0-1 Stoke City Kết quả trận đấu Liverpoo 0-1 Stoke City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT