Quảng cáo

Liverpool vs Stoke: Hãy ‘cháy’ cùng Klopp

Thứ ba, 26/01/2016 04:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những trận đấu kịch tính và hồi hộp mà HLV Klopp đem lại cho Liverpool luôn được giới mộ điệu cực kỳ ưa thích.

 

Liverpool vs Stoke, nhận định Liverpool vs Stoke, đội hình Liverpool vs Stoke, Cúp Liên Đoàn Anh,  bán kết cúp liên đoàn anh, dự đoán Liverpool vs Stoke, Liverpool, Stoke

Liverpool của Klopp đang có những trận đấu rất kịch tính

Cuối tuần qua, người hâm mộ Liverpool nói riêng mà giới mộ điệu nói chung đã trải qua 90’ đầy kịch tính trên sân Harrow Road của Norwich City, nơi Jurgen Klopp và các học trò đem về ba điểm đầy vất vả nhưng hứng khởi với chiến thắng 5-4 được quyết định từ những phút bù giờ.

Ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đối phương, hàng công của đội bóng thành phố cảng cho thấy sự khởi sắc của mình trong thời gian gần đây, đặc biệt là tiền đạo Roberto Firmino khi được thi đấu ở vị trí mũi nhọn.

Tuy vậy, việc để lọt lưới đến 4 bàn thắng bởi một CLB mới lên hạng cho thấy hàng phòng ngự lỏng lẻo được dẫn dắt bởi những Kolo Toure hay Mamadou Sakho, trong khi Lucas Leiva và Emre Can không hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn.

Hậu vệ cánh trái Alberto Moreno đã có 2 pha phạm lỗi rất thô thiển trong vòng cấm dẫn đến 1 quả phạt 11m mà đội nhà phải hứng chịu, nhưng HLV Klopp không có quá nhiều lựa chọn để thay thế khi cả đội hình đang chấn thương vẫn chưa ‘chịu’ quay trở lại, trong khi cho Flanagan đá cả trận vào thời điểm này là quá mạo hiểm.

Adam Lallana đã ngồi dự bị trận trước để nhường chỗ cho Ibe, nhưng nhiều khả năng rạng sáng mai anh sẽ ra sân chính thức. Caulker cũng có thể sẽ được tin dùng ở vị trí trung vệ.

Trong khi đó, về phía Stoke, họ vừa để thua khá đậm đà 0-3 trước đội đầu bảng Leicester City.

Xherdan Shariqi trở lại sau chấn thương cũng không thể giúp thày trò HLV Mark Hughes có điểm trước đội ngựa ô. Tuy vậy, cầu thủ này hoàn toàn có thể tái hợp cùng Amautovic và Bojan để tạo ra bộ ba từng giết cả Man Utd lẫn Man City trong những ngày tháng 12 năm ngoái.

Ở hệ thống phòng ngự, Ryan Shawcross đã bị một chấn thương và bị thay ra sớm ở trận đấu cuối tuần. Anh tái phát chấn thương lưng, điều mà cầu thủ này đã từng bị vào hồi năm ngoái và phải phẫu thuật để chữa trị. Nhiều khả năng đội trường của đội khách sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài.

Có thể, cầu thủ đa năng Cameron sẽ được trám vào vị trí này để Charlie Adam hợp với Whelan trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm của Stoke trong trận bán kết lượt về Cúp Liên Đoàn Anh vào rạng sáng mai.

 

Thông tin nhân sự

Liverpool: Joe Gomez, Danny Ings, Martin Skrtel, Divock Origi, Philippe Coutinho, Jordan Rossiter, Daniel Sturridge chấn thương. Dejan Lorven, Connor Randall bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Stoke: Shay Given, Ryan Shawcross chấn thương.

 

Dự đoán đội hình

Liverpool (4-3-2-1): Mignolet, Clyne, Caulker, Sakho, Moreno, Henderson, Lucas, Can, Milner, Lallana, Firmino.

Stoke (4-2-3-1): Butland, Johnson, Cameron, Wollscheid, Pieters, Adam, Whelan, Walter, Bojan, Shaqiri, Amautovic.

 

Dự đoán tỷ số: Liverpool 1-0 Stoke (tổng tỷ số 2-0)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Stoke nhận định Liverpool vs Stoke đội hình Liverpool vs Stoke Cúp Liên Đoàn Anh bán kết cúp liên đoàn anh dự đoán Liverpool vs Stoke Liverpool Stoke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT