Quảng cáo

Liverpool và Man Utd lại đấu đá nhau trên thị trường chuyển nhượng

Thứ hai, 06/10/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Winston Reid bên phía West Ham cùng với Man Utd.

Liverpool, Man Utd, Winston Reid, Winston Reid đến man utd, liverpool muốn có Winston ReidWinston Reid đang là mục tiêu của cả Liverpool và Man Utd

Dù được đầu tư rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng phong độ của Liverpool cũng như Man Utd là khá phập phù. Những trận thua khiến bộ đôi này đứng trước nguy cơ không có được những mục tiêu như kế hoạch ban đầu. 

Chứng kiến Man Utd cũng như Liverpool thi đấu, NHM dễ dàng nhận thấy điểm yếu của họ là khâu phòng ngự. Dù hàng công liên tục nổ súng nhưng hàng thủ lại để thua các bàn thua ngớ ngẩn khiến đội bóng đánh mất đi các điểm số đáng tiếc.

Video bàn thắng: Manchester United 2-1 Everton ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Không muốn vấn đề này tồn tại quá lâu, cả Man Utd và Liverpool hướng đến việc chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp. Thật trùng hợp khi trung vệ Winston Reid bên phía West Ham lại cùng lọt vào tầm ngắm của Man Utd lần Liverpool.

Dù thi đấu cho 1 CLB không lớn ở giải Ngoại hạng Anh nhưng Winston Reid nổi lên là một chốt chặn vô cùng chắc chắn. Phong độ của Winston Reid giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 26 tuổi với đội chủ sân Upton Park chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2015 nhưng anh đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới.

Hiện tại cả West Ham và Winston Reid chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin kể trên nhưng chắc chắn Búa tạ sẽ phải lo lắng khi cầu thủ của họ bị hai đại gia để ý và lên kế hoạch ve vãn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man Utd Winston Reid Winston Reid đến man utd liverpool muốn có Winston Reid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT