Quảng cáo

Đánh giá sức mạnh đối thủ của U19 Việt Nam: U19 Hàn Quốc

Thứ hai, 06/10/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù có khá nhiều tài năng trẻ đang được cho đi tu nghiệp ở nước ngoài nhưng U19 Hàn Quốc chỉ gọi về 4 cầu thủ để hợp cùng đồng đội trong nước hướng đến chiếc vé tham dự World Cup.

U19 Việt Nam, U19 châu Á 2014, u19 Trung quốc, U19 Hàn Quốc, Công PhượngPark Seung Ho là niềm hy vọng lớn nhất của U19 Hàn Quốc

Trong 3 đối thủ sắp tới của U19 Việt Nam ở vòng chung kết U19 châu Á thì chỉ có U19 Nhật Bản là đối thủ ‘quen mặt’, còn lại đều là những ẩn số khó đoán. So với U19 Trung Quốc thì U19 Hàn Quốc được đánh giá cao hơn nhờ đội hình cũng như sức mạnh trong quá khứ. 

 

VIDEO: Những pha đi bóng đẹp mắt của Công Phượng trước U19 Nhật Bản

Trong danh sách mà U19 Hàn Quốc vừa công bố thì họ triệu tập 4 ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài còn lại là những sinh viên của các trường đại học. Dù thuộc biên chế những tường đại học nhưng môi trường đào tạo không khác gì những học viện bóng đá trên thế giới. 

Park Seung Ho là cầu thủ được đánh giá cao cũng như nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất. ‘Thần đồng’ này đang thuộc biên chế CLB Barcelona và với những gì thể hiện ở đất nước Tây Ban Nha, Park Seung Ho sẽ là nhân tố rất đáng chờ đợi.

Ngoài Park Seung Ho, U19 Hàn Quốc còn có 3 tài năng đáng chờ đợi khác là Kim Young Kyu (Almeria, Tây Ban Nha), Kim Shin (Lyon, Pháp) và Kim Keon Hee (Đại học Hàn Quốc) để tạo thành ‘bộ tứ huyền aaor’ thách thức mọi đối thủ.

Ngay trận mở màn, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Hàn Quốc. Việc có khá ít tư liệu của đối thủ sẽ khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn. Hy vọng với những sự chuẩn bị khá tốt ở thời gian qua, U19 Việt Nam sẽ có kết quả thuận lợi trước các nhà ĐK vô địch.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Hàn Quốc U19 Nhật bản U19 trung quốc U19 châu Á 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT