Quảng cáo

Liverpool sắp ra mắt tân binh chất lượng

Thứ hai, 15/06/2015 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Truyền thông Croatia đưa tin, đại diện của Liverpool đã có mặt ở Split để đàm phán thủ tục cá nhân với Mateo Kovacic. Lời đề nghị trị giá 22,6 triệu euro, chưa kể 2 triệu bổ sung nếu chơi tốt đã được Inter Milan chấp thuận.

Video clip bàn thắng: Huyền thoại Real 4-2 Huyền thoại Liverpool (Giao hữu)

Liverpool đang hoạt động rất tích cực trên TTCN nhằm trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải thất bại toàn diện. Phiên chợ hè mới chính thức mở cửa được nửa tháng nhưng The Kop đã nhanh chóng sở hữu 2 bản hợp đồng tiềm năng là tiền vệ cánh James Milner và tiền đạo Danny Ings.

2 tân binh chất lượng người Anh chỉ tốn ít tiền lẻ của Liverpool, vỏn vẹn 5 triệu bảng. Mặc dù vậy trong lần tới này, có vẻ như The Kop sẽ quyết định bạo chi. BLĐ đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch bỏ ra đến 25 triệu Euro để chiêu mộ Mateo Kovacic, tài năng trẻ người Croatia hiện tại đang đầu quân cho Inter Milan nhưng đã quyết định không gia hạn hợp đồng do chuỗi thành tích thất vọng kéo dài của Nerazzurri.

Mateo Kovacic, Liverpool, Mateo Kovacic đến Liverpool, Liverpool chiêu mộ Mateo Kovacic, Mateo Kovacic chia tay Inter Milan, Mateo Kovacic đến Ngoại hạng AnhMateo Kovacic sắp là người của Liverpool

Mateo Kovacic mới 21 tuổi nhưng đã là trụ cột của sân Giuseppe Meazza từ 2 năm nay. Anh tỏ ra xứng đáng đến từng xu trong 15 triệu Euro mà Inter Milan bỏ ra chiêu mộ từ quê nhà Dinamo Zagreb vào mùa hè 2013. Sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng sao trẻ người Croatia được đánh giá rất đa năng trên nhiều vị trí, nhờ vào nền tảng kỹ thuật cũng như nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Ngoài nhiệm vụ chính là đánh chặn, Kovacic còn thường xuyên được phân công vai trò kiến tạo lùi sâu, đá hộ công hay thậm chí chạy cánh. Dù Inter Milan trải qua một mùa giải đáng quên nhưng đối với riêng cá nhân Kovacic, anh đã thực sự tỏa sáng với 8 bàn thắng và 10 đường kiến tạo.

Liverpool rất cần một mẫu tiền vệ công thủ toàn diện như thế này để thay thế đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard vốn đã sang Mỹ “dưỡng già”. Chưa biết tài năng 21 tuổi sẽ tiến xa đến đâu ở sân Anfield nhưng việc Liverpool mua Kovacic thành công đã là chiến thắng cho họ rồi, đặc biệt khi anh là mục tiêu theo đuổi của nhiều kình địch khác như Man United, Everton hay Arsenal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mateo Kovacic Liverpool Mateo Kovacic đến Liverpool Liverpool chiêu mộ Mateo Kovacic Mateo Kovacic chia tay Inter Milan Mateo Kovacic đến Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT