Quảng cáo

Liverpool phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì siêu tiền đạo

Thứ hai, 18/08/2014 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm có bằng được Cavani, CLB Liverpool đã sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người. Nếu thành công, The Kop sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng.

 

Cavani, liverpool chiêu mộ cavani, cavani đến liverpool, liverpool chi đậm vì Cavani, Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng hè 2014Liverpool phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì tiền đạo Cavani


Sau khi có chiến thắng trong ngày ra quân trước Southampton, HLV Brendan Rodgers khẳng định ông sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm tiền đạo và mục tiêu hàng đầu vẫn là cầu thủ người Uruguay, Cavani.  Mức phí mà The Kop có thể bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi này có thể lên đến 60 triệu bảng.

 

Nếu thành công trong thương vụ này, Liverpool sẽ phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục kể từ khi bỏ ra 35 triệu bảng để đưa Andy Carroll tới Anfield. Nếu chiêu mộ thành công Cavani thì Liverpool sẽ không phải lo lắng về việc tìm người thay thế Suarez.

 

Ngôi sao thuộc biên chế PSG hiện là một trong những trung phong điển hình thi đấu hiệu quả nhất châu Âu. Có Cavani trong đội hình, sự kết hợp với Sturridge cùng Sterling sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều. Ngoài ra, Cavani cũng chơi tốt khi buộc phải dạt biên hoặc trong vai trò hỗ trợ, điều này đã được HLV Blanc chứng minh.

 

Ngoài việc theo đuổi Cavani thì nhà á quân Premier League cũng đang liên hệ với Alex Song với mức phí 8 triệu bảng. Hiện cựu tiền vệ Arsenal không có được vị trí chính thức trong màu áo Barca kể từ khi chuyển đến vào năm 2012.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani liverpool chiêu mộ cavani cavani đến liverpool liverpool chi đậm vì Cavani Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT