Quảng cáo

Liverpool nên bán Balotelli ngay lập tức

Thứ ba, 16/12/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool - Paul Ince khuyên đội bóng cũ của mình nên “tống cổ” tiền đạo Mario Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mario Balotelli, liverpool, Mario Balotelli rời liverpool, liverpool bán Mario Balotelli, Mario Balotelli chia tay Liverpool, Ngoại hạng Anh Liverpool được khuyên nên bán Balotelli 

Được đầu tư rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng những gì mà Liverpool đang làm được thật đáng thất vọng. Khoản đầu tư gần 150 triệu bảng mà BLĐ The Kop đỏ ra đang đứng trước nguy cơ đổ sông đổ biển.

Sau 16 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, The Kop mới có 21 điểm và xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Phong độ nghèo nàn khiến Liverpool đứng trước nguy cơ không thể chen chân vào top 4 đội mạnh nhất.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool

Hàng tiền đạo yếu kém được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Liverpool thi đấu thiếu thuyết phục. Dù đã chi ra 16 triệu bảng để chiêu mộ Mario Balotelli từ AC Milan nhưng chân sút người Italia không chứng tỏ được nhiều và đang bị xem là bản hợp đồng thất bại.

Kể từ khi gia nhập Liverpool, Mario Balotelli liên tục được HLV Brendan Rodgers trao cơ hội ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League nhưng cựu tiền đạo Man City mới ghi được 1 bàn thắng. Thành tích trên sân kém cỏi nhưng Mario Balotelli lại là một tay chơi có số má ngoài. Những lùm xùm mà tiền đạo này tạo ra đang khiến BLĐ cũng như nhiều huyền thoại Liverpool vô cùng thất vọng.

Trong một phát biểu gần nhất, cựu tiền vệ Paul Ince khuyên đội bóng cũ của mình nên “tống cổ” tiền đạo Mario Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Lời chia sẻ của Paul Ince nhận được nhiều sự đồng tình và nhiều khả năng Liverpool sẽ bán chân sút người Italia nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Balotelli liverpool Mario Balotelli rời liverpool liverpool bán Mario Balotelli Mario Balotelli chia tay Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT