Quảng cáo

Liverpool chiêu mộ Wilfried Bony thay Mario Balotelli

Thứ ba, 23/12/2014 20:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Liverpool đã quyết định sẽ chi tiền để chiêu mộ Wilfried Bony ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm thay thế cho Mario Balotelli.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng liverpool, Mario Balotelli, Mario Balotelli chia tay Liverpool, liverpool bán Mario BalotelliLiverpool chiêu mộ Wilfried Bony thay Mario Balotelli

Trong mùa hè vừa qua, Liverpool là một trong những đội bóng hoạt động rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chi ra cả 100 triệu bảng để bổ sung sức mạnh cho đội bóng.

Thế nhưng kết quả họ nhận được là vô cùng thất vọng khi chỉ đứng thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, thành tích này còn yếu kém hơn cả những Southampton, Newcastle hay Swansea City.

VIDEO: Tài năng của Wilfried Bony 

Hàng tiền đạo yếu kém được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Liverpool thi đấu thiếu thuyết phục. Dù đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ có thiên hướng tấn công như Mario Balotelli, Rickie Lambert…nhưng khoảng trống mà Suarez để lại là quá lớn và khó tiền đạo nào có thể khỏa lấp.

Quá chán nản với Mario Balotelli, huấn luyện viên Rodgers đang lên kế hoạch thay thế chân sút này bằng Wilfried Bony, tiền đạo đang thi đấu rất hay trong màu áo Swansea.

Tuy nhiên, thương vụ này khó có thể thành công khi mà Wilfried Bony được xem là ngôi sao không thể thiếu đối với đội bóng xứ Wales. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Cote d'Ivoire đang thi đấu vô cùng ấn tượng tại Premier League 8 bàn thắng. Bony có giá chuyển nhượng không dưới 20 triệu bảng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng liverpool Mario Balotelli Mario Balotelli chia tay Liverpool liverpool bán Mario Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT