Quảng cáo

Liverpool bị thách giá vụ hỏi mua siêu tiền đạo

Thứ bảy, 27/12/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Mirror, Liverpool đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Seydou Doumbia của CSKA Moskva. Tuy vậy, đội bóng Nga đã đưa ra mức giá lên tới 20 triệu bảng cho chân sút này.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng liverpool, Seydou Doumbia , Seydou Doumbia đến liverpool. liverpool chiêu mộ Seydou Doumbia Liverpool sẽ có Seydou Doumbia nếu bỏ ra 20 triệu bảng

Trong mùa hè vừa qua, Liverpool là một trong những đội bóng hoạt động rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chi ra cả 100 triệu bảng để bổ sung sức mạnh cho đội bóng, thế nhưng kết quả họ nhận được là vô cùng thất vọng.

Video clip bàn thắng: Burnley 0-1 Liverpool - Điểm sáng Sterling

Hàng tiền đạo yếu kém được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Liverpool thi đấu thiếu thuyết phục. Dù đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ có thiên hướng tấn công như Mario Balotelli, Rickie Lambert…nhưng khoảng trống mà Suarez để lại là quá lớn và khó tiền đạo nào có thể khỏa lấp.

Theo Metro, Liverpool đang xúc tiến quá trình chuyển nhượng Seydou Doumbia của CSKA Moskva, nhằm thay thế Mario Balotelli trong tháng Giêng sắp tới. Seydou Doumbia hiện có phong độ khá tốt cùng CSKA Moskva.

Dù vậy tham vọng này của The Kop đã gặp phải một vận cản vô cùng lớn. Theo đó, CSKA Moskva sẽ chỉ đồng ý để Seydou Doumbia đến Ngoại hạng Anh thi đấu nếu nhận được 20 triệu bảng. Dù bị thách giá nhưng nhiều khả năng Liverpool sẽ vẫn chi tiền để có được Seydou Doumbia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng liverpool Seydou Doumbia Seydou Doumbia đến liverpool. liverpool chiêu mộ Seydou Doumbia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT