Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng chi đậm để có ngôi sao của Juventus

Thứ bảy, 27/12/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Chelsea đang có ý định bỏ ra 30 triệu euro để thuyết phục Juventus bán cho họ cầu thủ chạy cánh đa năng Kwadwo Asamoah.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng chelsea, Kwadwo Asamoah, mourinho, Kwadwo Asamoah đến chelsea, chelsea chiêu mộ Kwadwo Asamoah.Chelsea sẵn sàng chi đậm để cóKwadwo Asamoah

Dù đang có một đội hình hung hậu với những quân bài vô cùng chất lượng nhưng không vì thế HLV Mourinho quyên đi nhiệm vụ gia cố thêm những cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Video clip bàn thắng: Chelsea - West Ham - The Blue áp đảo

Mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang nhắm đến là Kwadwo Asamoah, ngôi sao đang thuộc biên chế Juventus. Để thuyết phục Bà đầm già nhả người, The Blues sẵn sàng chi ra con số 30 triệu euro.

Kwadwo Asamoah là một cầu thủ rất đa năng, ngôi sao này có thể chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ cũng như chạy cánh. Khi còn thi đấu ở Udinese, tiền vệ người Ghana thi đấu rất hay ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Dù luôn thể hiện được khả năng mỗi khi được trao cơ hội nhưng Kwadwo Asamoah lại không có chỗ đứng vững chắc ở Juventus. Đây được xem là một những thuận lợi của Chelsea ở thương vụ này.

Nếu chiêu mộ thành công Kwadwo Asamoah, Chelsea sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng để hướng đến một mùa giải đại thành công như cú ăn 4 mà Nemanja Matic đã từng nhắc đến.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng chelsea Kwadwo Asamoah mourinho Kwadwo Asamoah đến chelsea chelsea chiêu mộ Kwadwo Asamoah.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT