Quảng cáo

Pha bỏ lỡ khó tin của Rodriguez ở trận Real thua Juventus

Thứ tư, 06/05/2015 05:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - James Rodriguez đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin khi pha đánh đầu vào khung thành trống ở cự ly khoảng 2 mét của anh lại đưa bóng vào xà ngang trong trận thua 1-2 của Real trước Juventus.

Juventus 2-1 Real Madrid, tỷ số Juventus 2-1 Real Madrid, kết quả Juventus 2-1 Real Madrid, tỷ số trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid, kết quả trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid, James Rodriguez bỏ lỡ cơ hội khó tin, James Rodriguez bỏ lỡ cơ hộiPha bỏ lỡ đáng tiếc của Rodriguez 

Đúng như trung vệ Pepe đã từng thừa nhận, hành quân đến Italia chưa bao giờ là điều dễ dàng. Không được đánh giá cao bằng Real Madrid nhưng quyết tâm cùng lợi thế sân nhà giúp Juventus tạo được thế trận lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Ngay phút thứ 8 của trận đấu, Tevez di chuyển khôn ngoan nhận bóng trước khi tung cú đá chéo góc hiểm hóc khiến Casillas không thể bắt dính tạo cơ hội cho Morata nhanh chân đá bồi thành công.

VIDEO: James Rodriguez bỏ lỡ đáng tiếc ở khoảng cách chưa đầy 3m

Nhận bàn thua sớm buộc Real Madrid phải thay đổi lối chơi và họ nhanh chóng cụ thể hóa bằng bàn thắng gỡ hòa. Phút 27, nỗ lực của Kền kền trắng cũng được đền đáp. James Rodriguez chạy chỗ hợp lý và kiến tạo như đặt để Ronaldo ghi bàn, tỷ số là 1-1.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ khách thi đấu thăng hoa và nếu James Rodriguez tận dụng tốt cơ hội của đồng đội tạo ra, Real đã có thể rời hiệp 1 với kết quả dẫn trước. Phút 41 sau pha tạt bóng rất vừa tầm của Isco, cầu thủ người Colombia đánh đầu dội xà ngang từ cự ly chừng... 2 mét.

James Rodriguez chắc chắn sẽ phải tiếc nuỗi với pha bỏ lỡ, bởi ngay đầu hiệp 2, từ pha phản công 2 đánh 2 và Carvajal buộc phải phạm lỗi với Tevez trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, tiền đạo người Argentina hoàn thành nhiệm vụ.

Dồn toàn lực sau đó nhưng Real Madrid không thể khoan thủng hàng thủ chắc chắn, kỷ luật của Juventus. Kết quả thua 1-2 trên sân khách cũng không phải quá thảm họa với Real khi họ còn 90 phút để sửa sai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 2-1 Real Madrid tỷ số Juventus 2-1 Real Madrid kết quả Juventus 2-1 Real Madrid tỷ số trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid kết quả trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid James Rodriguez bỏ lỡ cơ hội khó tin James Rodriguez bỏ lỡ cơ hội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT