Quảng cáo

Kompany: Liverpool sẽ nhận thất bại ngay tại Anfield

Thứ bảy, 12/04/2014 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào ngày mai, Liverpool và Man City sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng có thể ảnh hưởng đến ngôi vô địch và đội trưởng Kompany của Man City khẳng định sẽ khiến The Kop thất bại ngay tại Anfield.

 

Liverpool vs Man City,dai chien Liverpool vs Man City,trực tiếp Liverpool vs Man City,link sopcast Liverpool vs Man City,dai chien ngoai hạng Anh,Liverpool vs Man City,Liverpool doi dau Man CityKompany khẳng định Man City sẽ đánh bại Liverpool

 

Sân Anfield tối mai chắc chắn sẽ chìm ngập trong cảm xúc, khi thế giới bóng đá sẽ nhân trận đấu giữa LiverpoolMan City bày tỏ sự tiếc thương cho 96 CĐV Lữ đoàn Đỏ đã thiệt mạng trên khán đài Hillsborough năm 1989, tại trận bán kết Cúp FA diễn ra ở thành phố Sheffield.

 

Để chia buồn cùng đội chủ nhà, cựu cầu thủ Man City là Mike Summerbee sẽ có mặt tại Merseyside vào ngày mai cùng với hai huyền thoại The Kop là Kenny Dalglish và Ian Rush, để dâng những vòng hoa tưởng niệm kết từ 96 bông hồng đỏ và xanh trước khi trận đấu bắt đầu.

 

Thật đặc biệt khi trong lễ kỷ niệm này sẽ diễn ra trận ‘chung kết’ của mùa giải. Chuyến hành quân đến Anfield của Man City sẽ vô cùng khó khăn nhưng họ đang thể hiện một quyết tâm cực lớn. Hiện tại, Man City đang kém Liverpool 4 điểm, nhưng đá kém một trận, và chiến thắng ở trận cầu 6 điểm này sẽ có ý nghĩa quyết định đến chức vô địch. Tin vui: chân sút chủ lực Sergio Aguero (ghi 26 bàn mùa này) đã bình phục chấn thương gân khoeo đã khiến anh nghỉ suốt 1 tháng qua.

 

Khi Man City đánh bại Liverpool 2-1 vào Lễ tặng quà (Boxing Day – 26/12) năm ngoái, Kompany đã đánh giá rằng đó là đối thủ khó chịu nhất mà họ từng gặp trên sân nhà. Còn bây giờ, anh tuyên bố “Chúng tôi đã tới Old Trafford, White Hart Lane và Allianz Arena và đều trở về với chiến thắng. Phong độ sân khách của Man City chẳng thua kém đội nào cả. Một khi các cầu thủ, CĐV, và ban huấn luyện đồng lòng, chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì. Đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi rất tự tin khi tới Anfield”.

 

Trong khi đó, HLV Pellegrini vẫn khẳng định Liverpool là ứng cử viên vô địch, nhưng ông cũng tuyên bố không có chuyện Man City sợ sức ép khi tuyên bố như thế. “Các đội bóng lớn đều phải làm quen với sức ép. Tôi không có ý định dồn nó cho đối thủ nào cả. Không có chuyện chúng tôi không chịu sức ép vì phải đá sân khách hay họ là đội chơi hay nhất và đang xếp đầu bảng cả”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City dai chien Liverpool vs Man City trực tiếp Liverpool vs Man City link sopcast Liverpool vs Man City dai chien ngoai hạng Anh Liverpool vs Man City Liverpool doi dau Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT