Quảng cáo

HLV Wenger khẳng định sẽ làm mọi thứ để vào chung kết FA Cup

Thứ bảy, 12/04/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đứng trước cơ hội chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu, HLV Wenger của Arsenal khẳng định, Pháo thủ sẽ làm mọi thứ để vào chung kết FA Cup.

 

Mesut Ozil,Mesut Ozil chan thuong,Mesut Ozil nghi thi dau,HLV Wenger vs Mesut Ozil,Ngoại hạng Anh,Cúp FA,Trực tiếp Arsenal vs Wigan, link sopcast wigan vs Arsenal, trực tiếp wigan arsenalArsenal đang có nhiều cơ hội để chấm dứt chuỗi năm không danh hiệu

 

Vào đêm nay, Arsenal sẽ bước vào trận bán kết Cúp FA với Wigan, đây được coi là một trận đấu vô cùng quan trọng với Pháo thủ. Hiện tại, Arsenal chỉ còn mỗi Cúp FA là hy vọng mong manh chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu. Dù ở đẳng cấp cao hơn các nhà đương kim vô địch nhưng với những gì Arsenal thể hiện mấy năm qua, các CĐV đội bóng này có lý do để lo lắng. Nhìn vào danh sách 4 đội bóng có mặt ở bán kết thì những ai yêu mến Arsenal đều rất hy vọng vào một viễn cảnh đội bóng con cưng sẽ chấm dứt được chuỗi trận không danh hiệu.

 

Về lý thuyết, trong số 4 đội ở vòng bán kết, Arsenal rõ ràng là những người được đánh giá cao nhất. Hull City đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng ở Premier League, Wigan xếp hạng 7 ở Championship, trong khi Sheffield Utd đến từ giải hạng 2 Anh (League One). Lần cuối cùng đội bóng của Wenger giành một danh hiệu là khi họ vô địch FA Cup năm 2005 và đây được coi là cơ hội lớn để Pháo thủ chấm dứt chuỗi 8 mùa giải trắng tay liên tiếp đã qua.

 

Trước trận HLV Wenger phát đi thông điệp: “Champions League là mục tiêu tối thiểu của Arsenal. Từ nay đến hết mùa, chúng tôi phải bảo vệ được chỗ đứng của mình. Trong khi đó chúng tôi cũng hướng đến chiếc cúp FA. Tôi nỗ lực từng ngày, hy sinh từng ngày để giành lấy danh hiệu này. Đừng nghĩ chúng tôi không nỗ lực. Chúng tôi đang rất quyết tâm. Toàn đội sẽ chiến đấu đến cùng để có danh hiệu này. Nếu bạn dự FA Cup, chắc hẳn bạn cũng sẽ mơ về chức vô địch. Được trở lại Wembley mang lại cảm giác thật tuyệt. Chúng tôi hiểu FA Cup là giải đấu rất quan trọng”.

 

Trong khi đó, tiền đạo Alex Oxlade-Chamberlain cũng hy vọng vào điều đó. Anh nói: “Một khi bạn chấm dứt được cơn khát danh hiệu, bạn sẽ có thêm niềm tin và có được thành công trong tương lai.  Do đó, danh hiệu này vô cùng quan trọng. Chúng tôi cần đầy đủ lực lượng tinh nhuệ nhất. Tôi đã nghe dư luận nói khá nhiều về cơ hội chiến thắng của Arsenal”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Mesut Ozil chan thuong Mesut Ozil nghi thi dau HLV Wenger vs Mesut Ozil Ngoại hạng Anh Cúp FA Trực tiếp Arsenal vs Wigan link sopcast wigan vs Arsenal trực tiếp wigan arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT