Quảng cáo

Khedira sắp là người của Juventus

Thứ hai, 01/06/2015 22:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Tuttosport đưa tin, tiền vệ Sami Khedira đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Juventus. Hai bên sẽ chính thức công bố hợp đồng sau khi trận chung kết Champions League tại Berlin khép lại.

Khedira, Real Madrid, Juventus, Khedira đến Juventus

Sami Khedira sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid và rời khỏi Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do trong thời gian tới. Trong thời gian qua, có khá nhiều CLB ở châu Âu như M.U, Arsenal, Chelsea, Juventus... muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Cuối cùng, theo tờ Tuttosport, Juventus sắp có được cầu thủ người Đức. Theo nhật báo này, tiền vệ của Real Madrid sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành Turin sau khi trận chung kết Champions League tại Berlin khép lại.

Phát biểu trước báo giới gần đây, Tổng giám đốc của Juventus, Beppe Marotta đã tiết lộ về thương vụ Sami Khedira. Ông nói: “Chúng tôi đang đứng trước cơ hội sở hữu Sami Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do. Chúng tôi vẫn đang suy nghĩ về nó. Thương vụ này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố”.

Sami Khedira gia nhập Real Madrid từ Stuttgart năm 2010 và đã giành được hầu hết danh hiệu cao quý cùng CLB này. Chia sẻ về nỗi thất vọng ở Real Madrid mùa giải này, tiền vệ người Đức nói: “Tôi có vết thương nhỏ ở vùng gót chân nhưng tôi không hiểu tại sao mình không được trọng dụng.

Nó không phải là chấn thương quá phức tạp. Tôi hoàn toàn có thể ra sân. Tôi cảm thấy đó là thông điệp cho thấy mình không còn hữu dụng ở Real Madrid. Vì vậy, tôi muốn rời khỏi đội bóng này.”

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khedira Real Madrid Juventus Khedira đến Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT