Quảng cáo

Juventus bỏ cuộc MU lại rộng đường chiêu mộ Sneijder

Thứ bảy, 10/01/2015 17:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Galatasaray đưa ra mức giá quá cao đã khiến Juventus chính thức từ bỏ thương vụ Wesley Sneijder mà Man Utd lại rộng đường chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd, Wesley Sneijder, man utd, man utd có  Wesley Sneijder,  Wesley Sneijder đến man utd, van gaal, Galatasaray, Ngoại hạng AnhMan Utd rộng đường chiêu mộ Sneijder 

Khúc mắc giữa Galatasaray và Wesley Sneijder khiến tiền vệ người Hà Lan chưa nhận lương trong mấy tháng vừa qua. Hiện tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang nợ Sneijder khoảng 1 triệu euro tiền lương. Điều này vi phạm một trong những điều khoản hợp đồng giữa hai bên.

VIDEO: Siêu phẩm ở khoảng cách 25m của Wesley Sneijder vào lưới Mexico

Nắm bắt cơ hội cực nhanh, các nhà ĐKVĐ Serie A - Juventusi sẵn sàng chi đậm cùng việc đảm bảo một vị trí chính thức cho tiền vệ người Hà Lan khiến Sneijder rất muốn được trở lại Italia thi đấu. Tuy nhiên mức giá 15 triệu euro mà phía Galatasaray yêu cầu khiến Juventus không thể đáp ứng và họ đã chính thức bỏ cuộc.

Như vậy hiện tại chỉ còn Man Utd là đội duy nhất còn muốn có sự phục vụ của Sneijder. HLV Van Gaal có thời gian làm việc với tiền vệ này ở ĐT Hà Lan và ông biết rõ những phẩm chất của Sneijder. Nếu chiêu mộ ngôi sao này thì Man Utd sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Wesley Sneijder man utd man utd có Wesley Sneijder Wesley Sneijder đến man utd van gaal Galatasaray Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT