Quảng cáo

Juan Cuadrado làm mọi cách để được rời Fiorentina

Thứ tư, 13/08/2014 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Italia thì mục tiêu của Barcelona, Man Utd và Chelsea, tiền vệ Juan Cuadrado đang nóng lòng muốn chia tay Fiorentina trong vài ngày tới.

 

Man United , Juan Cuadrado , Fiorentina , man united muốn có Cuadrado , Bayern muốn có Cuadrado , Barca muốn có Cuadrado , tin chuyển nhượng , chuyển nhượng man united , chuyển nhượng mùa hè , Manchester United, FC Barcelona, FC Bayern Munchen, Fiorentina, Juan Cuadrado, Juan Cuadrado (4) làm mọi cách để được rời Fiorentina


Juan Cuadrado hiện đang là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới, tại kỳ World Cup 2014 vừa qua anh đã thể hiện phong độ ấn tượng và được nhiều đại gia châu Âu chú ý, trong đó đáng kể nhất là Barcelona và Man Utd.

 

Theo tờ The Metro, Man United đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 33 triệu bảng tới Fiorentina - khoản tiền bằng của Barcelona đã gửi tới đội bóng đang chơi tại Serie A. Sở dĩ HLV Louis Van Gaal muốn có Juan Cuadrado là bởi sự đa năng của cầu thủ này, anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Không chỉ tấn công mà Juan có thể lui về chơi như một hậu vệ biên.

 

Tuy nhiên điểm bất lợi của Man Utd là họ không được chơi ở Champions League mùa giải tới cùng việc đội bóng đang bước vào thời kỳ tái thiết nên cơ hội giành các chức vô địch là khó khăn hơn nhiều. Đích thân Juan Cuadrado cũng nhiều lần bóng gió muốn lựa chọn Barca hơn là Man Utd.

 

Dù nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đến thời điểm này việc được chuyển sang đội bóng nhiều tham vọng hơn Juan Cuadrado vẫn chưa được thực hiện. Quá nóng ruột với tương lai của mình, tuyển thủ người Colombia đang làm mọi cách để được ra đi.

 

Theo báo chí Italia thì địa điểm yêu thích của Juan Cuadrado sẽ là Barcelona dù phía Man Utd sẵn sàng chi ra một mức lương cao cùng một suất đá chính. Ngoài Quỷ đỏ thì Chelsea cũng sẽ phải thất vọng trước thông tin này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Juan Cuadrado Fiorentina man united muốn có Cuadrado Bayern muốn có Cuadrado Barca muốn có Cuadrado tin chuyển nhượng chuyển nhượng man united chuyển nhượng mùa hè Manchester United FC Barcelona FC Bayern Munchen Fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo