Quảng cáo

Joao Mario lên giá nhờ vô địch Euro 2016

Thứ hai, 11/07/2016 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thể hiện phong độ ấn tượng khi cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, tiền vệ Joao Mario lọt tầm ngắm của Inter Milan.

VIDEO: Bồ Đào Nha giương cao chiếc cúp vô địch Euro 2016

Để thuyết phục đội bóng chủ quản Sporting Lisbon bán cầu thủ này, Inter sẵn sàng chi mạnh tay. Điều khoản để Joao Mario ra đi là 60 triệu euro, tuy nhiên, Sporting sẽ sẵn sàng đàm phán nếu nhận được đề nghị trị giá 50 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, Bồ Đào Nha, vô địch Euro 2016, Joao Mario, Inter Milan, Joao Mario đến Inter Milan, Inter chiêu mộ Joao Mario

Joao Mario lên giá nhờ vô địch Euro 2016

Sau khi chính thức bán cổ phần cho tập đoàn của Trung Quốc, Inter Milan có được nguồn tài chính mạnh mẽ và sẵn sàng thực hiện những thương vụ đình đám phe trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành Milan sẽ dự Europa League mùa tới và đặt tham vọng gây dấu ấn trong ngày trở lại cúp châu Âu.

Joao Mario trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Sporting Lisbon và sớm gây ấn tượng ở mùa giải đầu tiên 2014-2015. Khi đó, anh thường xuyên được trọng dụng trong 44 trận đấu trên tất cả mọi đấu trường của CLB Sporting Lisbon, ghi được 7 bàn thắng.

Joao Mario không phải là mẫu cầu thủ hào nhoáng khi sở hữu chiều cao không phải lý tưởng của một tiền vệ hiện đại 1,77m. Nhưng Joao Mario có những pha đi bóng lắt léo, những đường chuyền chọc khe nhạy bén, khả năng đọc trận đấu tốt, thi đấu cần mẫn và những cú sút cực mạnh bằng chân phải. Anh cũng có khả năng "đánh hơi" bàn thắng rất tốt và chơi hiệu quả ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ phải.

Không chỉ giỏi trong tấn công, anh được các chuyên gia đánh giá cao ở khả năng đeo bám cũng như kỹ năng cản phá bóng của mình. Sẵn sàng đeo bám các tiền vệ đối phương, Mario có thể làm mọi cách để cướp bóng hoặc cản phá bằng được những pha lên bóng của đối thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 Joao Mario Inter Milan Joao Mario đến Inter Milan Inter chiêu mộ Joao Mario
Xem thêm
TIN NỔI BẬT