Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 11/7: Hai cầu thủ chắc chắn rời Man Utd

Thứ hai, 11/07/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai cầu thủ chắc chắn rời Man Utd; Bến đỗ tiếp theo của Arda Turan có thể là Arsenal… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 11/7.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Hai cầu thủ chắc chắn rời Man Utd

Sky Sport đưa tin, trong thời gian tới Man Utd sẽ chia tay hai cầu thủ trẻ gồm Tyler Blackett và Guillermo Varela. Quyết định này được đưa ra sau khi HLV Jose Mourinho tuyên bố Old Trafford không có chỗ cho hai cầu thủ này. Trước đó, Man Utd cũng đã thanh lý hợp đồng của 4 cầu thủ George Dorrington, Nick Powell, Oliver Rathbone và Victor Valdes.

Bến đỗ tiếp theo của Arda Turan có thể là Arsenal

Theo The Sun, Barcelona đang sẵn sàng chịu lỗ để bán Turan sang Ngoại hạng Anh, khả năng cao nhất là đến Arsenal. Giá trị của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến ít nhất là 23 triệu bảng.

Chuyển nhượng chiều 11/7, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng mùa Hè 2016, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng 2016, Man Utd thanh lọc, Arda Turan đến Arsenal

Bến đỗ tiếp theo của Arda Turan có thể là Arsenal

HLV Arsene Wenger sẵn sàng giải cứu tiền vệ này ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè trước tình cảnh tuyến giữa của Arsenal đang ngày càng suy yếu. Sau Granit Xhaka, Giáo sư muốn có thêm một tân binh chất lượng nữa để đảm bảo khả năng tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Sao tuyển BĐN lên giá nhờ vô địch Euro 2016

Được ra sân thường xuyên và thi đấu tạm ổn cũng như cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, tiền vệ Joao Mario lọt tầm ngắm của Inter Milan. Để thuyết phục đội bóng chủ quản Sporting Lisbon bán cầu thủ này, Inter sẵn sàng chi mạnh tay. Điều khoản để Joao Mario ra đi là 60 triệu euro, tuy nhiên, Sporting sẽ sẵn sàng đàm phán nếu nhận được đề nghị trị giá 50 triệu euro.

Morata bị thổi giá lên 50 triệu bảng

Real Madrid vừa mua lại Alvaro Morata từ Juventus với mức giá 23 triệu bảng nhưng theo thông tin từ truyền thông Anh họ sẵn sàng “trao tay” cho Arsenal hoặc Chelsea để thu về 50 triệu bảng. Hai đội bóng thành London đều muốn tăng cường hàng công và Morata là gương mặt khả dĩ nhất. Tại Euro 2016, chân sút 23 tuổi đã có 3 bàn thắng cho Tây Ban Nha.

Yaya Toure được mời bằng mức lương kỷ lục

Tờ Sunday Star khẳng định, một đội bóng đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL) nỗ lực thuyết phục tiền vệ Yaya Toure đến chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới. Để tăng tính thuyết phục cho thương vụ này, đại gia Trung Quốc sẵn sàng trả cho tiền vệ hiện thuộc biên chế Man City mức lương kỷ lục 500.000 bảng mỗi tuần sau thuế.

Tottenham vào cuộc giành Gotze

Tiền vệ người Đức chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và nhiều khả năng ra đi ngay hè này. Liverpool đã theo đuổi vụ này từ rất lâu nhưng chưa thể dứt điểm. Mới đây, đến lượt Tottenham vào cuộc. Spurs đang gửi đến Bayern lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng. Trong khi đó, tờ Tutto của Ý cũng đưa tin Juventus cũng muốn mang “Messi nước Đức” về Serie A.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 11/7 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Hè 2016 Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng 2016 Man Utd thanh lọc Arda Turan đến Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT