Quảng cáo

Italia - Đánh giá sức mạnh đối thủ tiếp theo của tuyển Futsal VN

Thứ năm, 15/09/2016 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại 1-7 trước Paraguay ở lượt trận thứ 2 khiến cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam hẹp đi rất nhiều và thầy trò HLV Bruno Formoso sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận đấu với Italia.

Player Loading...

Video bàn thắng: Guatemala 1-5 Italia (World Cup Futsal 2016)

Không thể tiếp tục gây bất ngờ trước một đội bóng hàng đầu futsal thế giới, ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua đậm với tỷ số 1-7. Điều này khiến thầy trò HVL Formoso bị tụt xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm và hiệu số là -4.

Ở giải đấu năm nay, 4 đội thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng 1/8. Bởi vậy, nếu tiếp tục thua đậm trước Ý ở lượt đấu cuối, gần như chắc chắn Futsal Việt Nam sẽ bị loại.

Việt Nam, Futsal Việt Nam, Paraguay, Tuyển Việt Nam, HLV Bruno Formoso, Italia, Paraguay 7-1 Việt Nam

Việt Nam nhận trận thua đậm 1-7 trước Paraguay 

Italia đã chính thức đi tiếp sau 2 trận toàn thắng nhưng với tính chuyên nghiệp của mình, họ sẽ không buông ở lượt trận cuối. Hãy cùng chúng tôi điểm qua sức mạnh của đội bóng đến từ châu Âu này.

Italia xứng đáng là đội bóng mạnh nhất bảng đấu đồng thời chính là thách thức lớn nhất với ĐT Việt Nam. Trong quá khứ họ từng dự 6 VCK World Cup và từng đoạt ngôi á quân năm 2004, khi giải đấu diễn ra tại Trung Quốc. Ngoài ra đội bóng này đã hai lần vô địch châu Âu vào các năm 2003 và 2014.

Theo bảng xếp hạng được công bố mới nhất, Italia xếp hạng 4 thế giới. Trong hai VCK World Cup gần nhất tại Brazil và Thái Lan đội tuyển futsal áo thiên thanh đều xếp hạng 3.

Việt Nam, Futsal Việt Nam, Paraguay, Tuyển Việt Nam, HLV Bruno Formoso, Italia, Paraguay 7-1 Việt Nam

Italia thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng C

Ngôi sao đáng chú ý nhất của Italia là đội trưởng Gabriel Lima, cầu thủ gốc Brazil. Tiếp đến là Sergio Romano và Alessandro Patias. Dù thành tích tại vòng loại Futsal World Cup khu vực châu Âu của Italia không thật tốt (6 điểm) nhưng rõ ràng đẳng cấp cùng kinh nghiệm giữa hai đội là rất chênh lệch.

Phát biểu sau trận thua Paraguay, HLV Bruno Formoso cho biết: “Thua với tỷ số 1-7 sẽ khiến chúng tôi gặp bất lợi trong cạnh tranh 1 trong 4 vị trí thứ ba xuất sắc. Nhưng hành trình của đội tuyển Việt Nam tại FIFA Futsal World Cup vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi còn một trận đấu nữa với Italy và sẽ nỗ lực hết mình để có được ít nhất 1 điểm”.

Hy vọng với sự tự tin cùng quyết tâm tiến sâu vào giải, tuyển Việt Nam sẽ có được kết quả khả quan trước Italia ở trận đấu vào rạng sáng ngày 18/9 tới (giờ VN).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Futsal Việt Nam Paraguay Tuyển Việt Nam HLV Bruno Formoso Italia Paraguay 7-1 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT