Quảng cáo

Iniesta: Ramos đã giành pha đá penalty của tôi

Thứ năm, 23/06/2016 09:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ đang khoác áo Barcelona đã có những chia sẻ về quả penalty hỏng ăn mà đội trưởng Sergio Ramos thực hiện trong trận thua Croatia vừa qua.

VIDEO: Cầu thủ Croatia phạm luật hàng loạt ở tình huống Ramos sút pen

Trong trận đấu cuối ở vòng bảng gặp Croatia, các nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha đã có sự khởi đầu thuận lợi khi vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 7 từ pha lập công của Morata.

Tuy nhiên, các cầu thủ Croatia không xuống tinh thần, họ thi đấu bình tĩnh và tự tin. Trong một ngày Ivan Perisic chơi xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Croatia đã ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha.

Barcelona, penalty hỏng ăn, Sergio Ramos, Tây Ban Nha, Croatia, Ramos đá hỏng 11m,  Ramos đá 11m hỏng, Euro 2016, tây Ban Nha gặp Italia

Ramos đá hỏng quả 11m ở trận gặp Croatia

Croatia chơi xuất sắc nhưng tuyển Tây Ban Nha có lý do để hối tiếc, bởi nếu trung vệ đội trưởng Sergio Ramos thực hiện thành công quả 11m ở phút 72 thì có lẽ kết quả đã đi theo chiều hướng khác.

Việc Sergio Ramos giành quyền thực hiện quả 11m khiến nhiều người bất ngờ, theo sự phân công từ HLV Del Bosque thì Andrés Iniesta mới là chuyên gia đá phạt đền của tuyển Tây Ban Nha.

Chia sẻ trên tờ AS, Andrés Iniesta cho hay: “Tôi đã tiến lên, lấy bóng để chuẩn bị thực hiện quả 11m nhưng Sergio Ramos tỏ ra tự tin và tôi nhường lại cho cậu ấy. Tây Ban Nha đã thiếu may mắn nhưng mọi chuyện không quá tệ, chúng tôi đang chuẩn bị để gặp Italia”

Về phía HLV Del Bosque,ông thầy sinh năm 1950 thừa nhận chưa muốn đối đầu với Italia ngay vòng 1/8. “Chúng tôi không thích thất bại nhưng nó đã xảy ra. Không dễ để chạm trán Italia, Tây Ban Nha cần sẽ thăng bằng và bắt đầu tìm hiểu về đối thủ ngay từ bây giờ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan