Quảng cáo

Ibrahimovic chốt ngày ký hợp đồng với Man Utd

Thứ ba, 07/06/2016 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết, anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình vào thứ năm tới. Điều đó có nghĩa, cây săn bàn 34 tuổi có thể trở thành người của M.U kể từ ngày kia.

Sau khi mùa giải 2015-2016 hạ màn, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức tuyên bố chia tay Paris Saint-Germain sau 4 năm gắn bó để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, tiền đạo người Thụy Điển đã lập tức lọt vào tầm ngắm của M.U, Arsenal, Chelsea, West Ham và một số CLB ở giải nhà nghề Mỹ.

 Ibrahimovic, man Utd, tin chuyển nhượng,  Ibrahimovic đến MU, MU chiêu mộ  Ibrahimovic,  Ibrahimovic gia nhập man utd

Ibrahimovic chốt ngày ký hợp đồng với Man Utd

Mặc dù có rất nhiều lựa chọn về bến đỗ trong những năm cuối sự nghiệp, song Ibrahimovic chỉ muốn chuyển sang đầu quân cho M.U. Nguyên nhân do anh muốn tiếp tục được sát cánh với HLV Jose Mourinho giống như khi cả hai còn gắn bó với nhau trong màu áo Inter Milan ở mùa giải 2008-2009.

Hôm 27.5 vừa qua, Mourinho đã đặt bút ký hợp đồng dẫn dắt M.U trong vòng 3 năm. Vừa cập bến Old Trafford, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lập tức lên kế hoạch chiêu mộ Ibrahimovic nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công “Quỷ đỏ”.

Theo tờ Mirror (Anh), Mourinho đã thuyết phục được lãnh đạo M.U trả cho Ibrahimovic mức lương 300.000 bảng/tuần. Cùng với đó là bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu chân sút sinh năm 1981 thi đấu tốt.

Như vậy, nếu “chuyển khẩu” về “Nhà hát của những giấc mơ”, Ibrahimovic sẽ cùng với tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney hưởng mức lương cao nhất trong màu áo M.U.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên đài truyền hình Thụy Điển, Ibrahimovic cho biết: “Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình vào ngày 9.6. Đây sẽ là thương vụ đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này”.

Hiện tại, Ibrahimovic đang tập trung cùng ĐT Thụy Điển để chuẩn bị cho EURO 2016. Tuy nhiên, HLV Erik Hamren sẵn sàng “xả trại” cho cựu tiền đạo Barcelona trong vòng 1 ngày để anh hoàn tất thủ tục gia nhập M.U.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic man Utd tin chuyển nhượng Ibrahimovic đến MU MU chiêu mộ Ibrahimovic Ibrahimovic gia nhập man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT