Quảng cáo

Ibra nói gì trước những chỉ trích nhằm vào Pogba

Thứ hai, 12/09/2016 21:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ibra tỏ ra khá giận dữ trước những chỉ trích nhắm vào Pogba sau trận derby Manchester. Theo Ibra, những người chỉ trích Pogba đã sai hoàn toàn vì tiền vệ người Pháp sẽ sớm chứng tỏ được tài năng.

Cầu thủ được mong đợi nhất của Man United là Paul Pogba đã thi đấu mờ nhạt khiến Quỷ đỏ nhận thất bại trước Man City. Mỗi khi tiền vệ người Pháp cầm bóng, anh luôn bị 2 cầu thủ Man City áp sát rất nhanh Do vậy, Pogba đã không để lại được nhiều dấu ấn trong trận derby này.

Ibra, Pogba, Derby Manchester, Pogba bị chỉ trích, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin tức Ngoại hạng Anh

Ibra cảm thông cho những gì Pogba đang trải qua

Tuy nhiên, các CĐV không để ý tới khó khăn mà Pogba phải đối mặt. Họ chỉ cần biết rằng tiền vệ người Pháp không chứng minh được giá trị của mình. Và điều đó đồng nghĩa Pogba là nơi để không ít CĐV “Quỷ đỏ” trút giận.

Trên Twitter, tài khoản có tên Ben nhận định: "Cùng ở vị trí tiền vệ trung tâm, lúc này, Drink Water của Leicester còn hiệu quả hơn Pogba."

Một tài khoản khác nhận xét: "Paul Pogba đã tàng hình suốt cả trận đấu. Fernandinho mới là tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại."

Cùng chung tâm trạng chán nản, các fan của "Quỷ đỏ" trên Twitter đều cho rằng Pogba đã chơi dưới sức mình, hoặc bị xếp sai vị trí và MU có vẻ như đã phí tiền với thương vụ mua cựu cầu thủ của Juventus.

Nhận thấy những khó khăn mà Pogba đang gặp phải, Ibra đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội. Ngôi sao người Thụy Điển cho hay: “Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới, một trận đấu chưa nói lên nhiều điều. Cậu ấy cần thời gian để hòa nhập và với tố chất của mình, Pogba đủ khả năng khiến những lời chỉ trích đi vào quên lãng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra Pogba Derby Manchester Pogba bị chỉ trích Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT