Quảng cáo

Huyền thoại Dennis Bergkamp được dựng tượng ở Emirates

Chủ nhật, 23/02/2014 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau những năm thắng cống hiến cho Arsenal, Dennis Bergkamp được trả công “hậu hỉnh” bằng cách dựng pho tượng đặt bên ngoài SVĐ Emirates.

 

ngoi sao, Dennis Bergkamp,Dennis Bergkamp dung tuong, Dennis Bergkamp dc dung tương Huyền thoại Dennis Bergkamp được dựng tượng ở Emirates

 

Danh thủ người Hà Lan Bergkamp gia nhập Arsenal từ CLB Iter Milan vào tháng 6 năm 1995, và thi đấu cho Pháo thủ hơn 400 trận, ghi được 120 bàn thắng. Anh cùng với HLV Arsene Wenger có được 7 danh hiệu lớn trong sự nghiệp, trong đó ấn tượng nhất là mùa giải 2003/2004 với chiến công bất bại ở đấu trường danh giá Champions League.

 

Việc dựng tượng đồng trước sân vận động Emirates là thành quả xứng đáng với những cống hiến của Bergkamp dành cho Pháo thủ thành London. Bức tượng của Dennis Bergkamp được đặt ở bên ngoài khán đài Clock End, cùng với tượng của những huyền thoại khác ở Arsenal như cựu HLV Herbert Chapman, đội trưởng Tony Adams và người nắm kỷ lục ghi bàn của đội bóng Thierry Henry.

 

Giám đốc sản xuất CLB Ken Friar phát biểu khánh thành bức tượng “Arsenal tự hào khi tượng của Dennis Bergkamp được đặt bên ngoài sân Emirates”, ông cho biết thêm “Dennis cống hiến rất nhiều cho đội bóng và khiến người hâm mộ phấn khích trước những pha xử lý kỹ thuật của anh. Giờ là cơ hội để các CĐV bày tỏ sự tri ân đến anh”

 

Hàng trăm CĐV Pháo thủ đã có mặt ở Emirates để chào mừng Bergkamp trong ngày anh trở lại London. Họ reo hò sung sướng khi chứng kiến Giám đốc CLB giới thiệu bức tượng của Bergkamp. Với những khẩu hiểu “dựng anh ấy lên”; “nâng anh ấy lên”.

 

Bergkamp dành những lời tri ân đến HLV Wenger và các đồng đội, những người đã giúp anh có được những năm tháng thành công trong màu áo Arsenal. Tiền đạo người Hà Lan cũng bày tỏ lòng biết ơn đến NHM. Theo anh, chính nhờ sự tin tưởng của các CĐV, anh mới có thể thi đấu ở London qua từng mùa bóng. Bergkamp ước muốn được trở lại Arsenal trong vai trò là huấn luyện viên.

 

Bergkamp chia sẻ “Tôi có trò chuyện với Thierry Henry tối qua và cậu ấy dự đoán trước về khoảnh khắc này. Bây giờ tôi không thể nói được gì, tôi cảm thấy rất xúc động. Thật tuyệt vời khi tôi đã có những năm tháng tươi đẹp với sự lớn mạnh của CLB sau 20 năm. Tôi hạnh phúc khi đóng một vai trò nhỏ trong lịch sử sự phát triển đó”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoi sao Dennis Bergkamp Dennis Bergkamp dung tuong Dennis Bergkamp dc dung tương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT