Quảng cáo

Hoàng Anh Gia Lai đón tin vui trước trận gặp Quảng Ninh

Thứ bảy, 05/03/2016 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Trần Hữu Đông Triều sẽ kịp hồi phục để tham dự trận đấu với Than Quảng Ninh trên sân Pleiku vào chiều mai (6/3).

Đông Triều dính chấn thương trong một buổi tập của HAGL nhằm chuẩn bị cho cuộc đón tiếp SHB.Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng 2. Đây là một mất mát đáng tiếc với đội chủ sân Pleiku bởi cầu thủ gốc Quảng Nam là một trong những người chơi khá nổi bật trong trận thắng hủy diệt 5-0 trước CLB trên sân Hàng Đẫy.

Trần Hữu Đông Triều, Trần Hữu Đông Triều bình phục chấn thương, HAGL vs Than Quảng Ninh, Trực tiếp HAGL vs Than Quảng Ninh, dự đoán HAGL vs Than Quảng Ninh

Đông Triều bình phục chấn thương để có mặt ở trận gặp Quảng Ninh

Thiếu vắng Đông Triều, hàng thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu thiếu tập trung, để SHB.Đà Nẵng ghi liền hai bàn thắng ở những phút cuối trận và nhận thất bại 1-2.

Trước vòng 3 V-League 2016, HAGL đón nhận tin vui khi Đông Triều sẽ kịp hồi phục để tham dự cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân Pleiku. Đây là thông tin rất khả quan cho HLV Quốc Tuấn, đặt biệt là trong bối cảnh Văn Pho chưa hẹn ngày trở lại. Rất có thể Đông Triều, Văn Thắng, Thắng Toàn và Văn Long sẽ được luân phiên đá trung vệ.

Sau 2 vòng đấu, HAGL và Than Quảng Ninh đang cùng có được 3 điểm, nên trận đấu vào chiều 6/3 sẽ ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của hai đội. Hoàng Anh Gia Lai có lợi thế sân nhà nhưng Quảng Ninh lại đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng.

HLV Quốc Tuấn rất tự tin vào một kết quả thuận lợi nhưng muốn làm được điều đó, ông cần yêu cầu các học trò tập trung thi đấu, đặc biệt là ở hàng thủ nhằm tránh vết xe đổ như trận gặp SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Hữu Đông Triều Trần Hữu Đông Triều bình phục chấn thương HAGL vs Than Quảng Ninh Trực tiếp HAGL vs Than Quảng Ninh dự đoán HAGL vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT