Quảng cáo

HLV Wenger lên tiếng về việc gia nhập Barcelona

Thứ sáu, 03/03/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Pháp đã chính thức lên tiếng về những tin đồn ông sẽ chia tay Arsenal để gia nhập Barcelona thay thế HLV Luis Enrique.

Cách đây ít ngày, Luis Enrique đã chính thức xác nhận sẽ chia tay Barcelona khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng của chiến lược gia người Tây Ban Nha với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa. Dù vậy, HLV Luis Enrique đã sớm đưa ra quyết định sẽ không tiếp tục gắn bó cùng Los Blaugrana.

Wenger phủ nhận thông tin sẽ đến Barca để thay thế Luis Enrique

Phán ứng trước quyết định bất ngờ của HLV Enrique, Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu thừa nhận sẽ phải tìm kiếm một ‘siêu huấn luyện viên’ để thay thế. Hiện tại, có rất nhiều mục tiêu mà Barcelona nhắm đến, trong số đó có Arsene Wenger.

Chiếc ghế của HLV Wenger tại Arsenal đang khá lung lay sau màn thể hiện kém cỏi thời gian qua. Báo chí Italia còn khẳng định, Arsenal sẽ chấm dứt hợp đồng với Wenger vào cuối mùa này để đón Max Allegri. Nếu điều này xảy ra, Wenger cũng có thể cân nhắc đến làm việc tại Barcelona - CLB từng khiến ông nhiều lần ôm hận ở đấu trường châu lục.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger lại phủ nhận thông tin sẽ đến Tây Ban Nha làm việc. “Báo chí nói về việc tôi sẽ đến Barcelona, nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Ưu tiên số 1 của tôi là Arsenal, nơi tôi đang có những kế hoạch phát triển đội bóng.  Có thể Arsenal đang trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng tôi luôn nỗ lực để thay đổi bản thân cũng như cố gắng giúp đội bóng thi đấu tốt lên. Trước mắt tôi sẽ hoàn thành bản hợp đồng đã ký và sau đó có những kế hoạch riêng cho bản thân.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Enrique Wenger Wenger đến Barca Barcelona mời Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT