Quảng cáo

HLV Wenger: Arsenal thiếu may mắn, Danny Welbeck không có lỗi

Thứ tư, 17/09/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo HLV Arsene Wenger thì việc Arsenal đón nhận trận thua trước Dortmund là do học trò của ông không may mắn cũng như bảo vệ cậu học trò Danny Welbeck trước sự chỉ trích từ CĐV.

 

Danny Welbeck, Wenger, Arsenal, dortmund, dortmund 2-0 arsenal, Danny Welbeck bị chỉ trích, Wenger bảo vệ Danny WelbeckDanny Welbeck bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khiến Arsenal thua trận


Phong độ đối đầu khá tốt giúp Arsenal được CĐV kỳ vọng khá lớn trước khi bước vào trận đấu với Dortmund. Tuy nhiên, Pháo thủ thi đấu một trận bạc nhược và để đối thủ dễ dàng đánh bại với tỷ số 2-0. Thua trận mở màn không phải là thảm họa nhưng cái cách cầu thủ thể hiện khiến NHM Arsenal tức giận.

 

Bộ đôi Danny Welbeck, Mikel Arteta đang là tâm điểm của sự chỉ trích. Với tân binh Welbeck thì tiền đạo này đã bỏ lỡ không dưới 3 cơ hội ăn bàn. Thành tích này khiến nhiều người tin Arsenal đã bị Man Utd ‘dắt mũi’ vì mức giá 16 triệu bảng.

 

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Welbeck vs Dortmund

 

Còn với Mikel Arteta thì tiền vệ người Tây Ban Nha có một trận đấu dưới sức. Sự yếu kém của Mikel Arteta khiến hàng tiền vệ Arsenal hoàn toàn bị lép vế và là nguyên nhân sâu xa khiến Pháo thủ nhận thất bại.

 

Không hài lòng với kết quả trận đấu nhưng HLV Wenger lên tiếng bảo vệ học trò đồng thời cho rằng Arsenal thua chỉ vì thiếu may mắn. Thuyền trưởng người Pháp cho biết: “Arsenal tạo được khá nhiều tình huống ghi bàn nhưng chúng tôi thiếu sự may mắn.

 

Phong độ của một số cầu thủ không được tốt đã ảnh hưởng phần nào đến cục diện trận đấu. Còn với Dortmund, họ xứng đáng giành chiến thắng vì biết tận dụng triệt để cơ hội. Mọi người đã chỉ trích Welbeck, cậu ấy có dấu hiệu bị đuối sức ở hiệp 2 nhưng nhìn tổng thể, cậu ấy chơi một trận đấu tốt. Vấn đề là cậu ấy cần bàn thắng để giải tỏa áp lực mà thôi.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck Wenger Arsenal dortmund dortmund 2-0 arsenal Danny Welbeck bị chỉ trích Wenger bảo vệ Danny Welbeck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT