Quảng cáo

Arsenal lại nhận hung tin sau trận thua Dortmund

Thứ tư, 17/09/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ nhận trận thua muối mặt trên đất Đức trước Borussia Dortmund mà Arsenal còn đón thêm một tin buồn khi tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương khá nặng.

 

 

Video clip bàn thắng: Borussia Dortmund 2 - 0 Arsenal (Bảng D - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Hành quân đến Đức chưa bao giờ là dễ dàng với các đội bóng Anh và Arsenal không phải ngoại lệ. Trong loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2014-2015, Pháo thủ tiếp tục đón nhận thất bại 0-2 trước Borussia Dortmund.

 

Ngoài tin buồn thua trận thì Arsenal còn đón thêm thông tin không khả quan khi tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương khá nặng. Tiền vệ người Anh đã gặp trục trặc về cổ chân ở những phút cuối trận.

 

Jack Wilshere dính chấn thương khiến Arsenal rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Trước đó những cầu thủ như Mathieu Debuchy, Calum Chambers, Nacho Monreal và Olivier Giroud vắng mặt vì những lý do khác nhau.

 

Dortmund 2-0 Arsenal,tỷ số Dortmund 2-0 Arsenal,kết quả Dortmund 2-0 Arsenal,kết quả tỷ số Dortmund 2-0 Arsenal, Wilshere, Wilshere chấn thươngJack Wilshere đau đớn với chấn thương cổ chân

 

Kết thúc trận đấu, dù Jack Wilshere có những phát biểu khá lạc quan về tình trạng của bản thân nhưng HLV Arsene Wenger có lý do để lo lắng. Trong quá khứ, Jack Wilshere là cầu thủ khá mẫn cảm với chấn thương, chính vấn đề này đã khiến ngôi sao người Anh nghỉ thi đấu rất nhiều trận.

 

Nói về chấn thương của học trò, HLV Arsene Wenger cho biết: “Jack đã dính chấn thương ở cổ chân và chúng tôi chưa có kết luận chính thức từ đội ngũ y tế. Tuy nhiên, với một người hay gặp vấn đề như Jack thì chúng tôi sẽ phải cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng.

 

Jack là cầu thủ quan trọng với Arsenal nên tôi đang rất kỳ vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại vào cuối tuần này. Chúng tôi sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Aston Villa. Mục tiêu của toàn đội là chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận hòa.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund 2-0 Arsenal tỷ số Dortmund 2-0 Arsenal kết quả Dortmund 2-0 Arsenal kết quả tỷ số Dortmund 2-0 Arsenal Wilshere Wilshere chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT