Quảng cáo

HLV Van Gaal từ chối nói về tương lai

Chủ nhật, 22/05/2016 07:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày cùng Man Utd đánh bại Crystal Palace để nâng cao chiếc cúp vô địch FA, thuyền trưởng người Hà Lan đã từ chối nói về tương lai.

Video bàn thắng: Crystal Palace 1-1 Man Utd (Chung kết FA Cup 2016)

Trận chung kết FA Cup giữa Crystal Palace và Man Utd đã diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt. Crystal Palace là những người mở tỷ số trước sau pha lập công của Jason Puncheon ở phút 78 trận đấu. Tuy nhiên, Juan Mata tỏa sáng đúng lúc để quân bình kết quả 1-1, đưa trận đấu tới hai hiệp phụ.

Man Utd, Crystal Palace, Chung kết FA Cup, Man Utd vô địch FA Cup, HLV Van Gaal, HLV Van Gaal bị sa thải, HLV Van Gaal từ chối nói về tương lai

HLV Van Gaal nâng cao chiếc cúp vô địch FA

Gặp tổn thất lớn trong hiệp phụ khi Chris Smalling phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân nhưng Man Utd vẫn biết cách vượt khó bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Jesse Lingard. Kết quả này giúp nửa đỏ thành Manchester chấm dứt “cơn khát” danh hiệu kéo dài 12 năm ở giải đấu lâu đời nhất hành tinh.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều tờ báo ở Anh đã đăng tải những thông tin cho rằng BLĐ Man Utd đã quyết định sa thải HLV Van Gaal để bổ nhiệm Mourinho. Khi cánh phóng viên tiếp cận với thuyền trưởng người Hà Lan để xác minh thông tin thì họ không nhận được câu trả lời như mong muốn.

HLV Van Gaal chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi trở thành HLV đầu tiên giúp Man Utd lên ngôi vô địch ở một giải đấu lớn sau khi Sir Alex Ferguson chia tay CLB. Đáng vui hơn khi tôi lại là người giúp đội bóng có thể đánh dấu một cột mốc kỷ lục tại cúp FA.

Các học trò của tôi đã có một trận đấu rất tốt và họ đã ghi được những bàn thắng rất đẹp mắt. Ở mùa giải này, chúng tôi đã gặp phải nhiều khó khăn với rất nhiều chấn thương. Nhưng bây giờ chúng tôi đã có một mùa giải khá thành công với danh hiệu này.

Hiện tại, tôi không muốn nói thêm về điều gì . Ngay cả chuyện tương lai của tôi ở Man Utd cũng vậy. Bây giờ, tôi chỉ muốn được ăn mừng thành quả cùng các học trò và tận hưởng cảm giác hạnh phúc của chiến thắng.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Crystal Palace Chung kết FA Cup Man Utd vô địch FA Cup HLV Van Gaal HLV Van Gaal bị sa thải HLV Van Gaal từ chối nói về tương lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo