Quảng cáo

MU sa thải HLV Van Gaal, bổ nhiệm Mourinho

Chủ nhật, 22/05/2016 05:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hàng loạt tờ báo uy tín nhất của báo giới Anh liên tục xác nhận HLV Mourinho sẽ lên thay HLV Van Gaal tại MU vào thứ 2 tuần sau.

Video bàn thắng: Crystal Palace 1-1 Man Utd (Chung kết FA Cup 2016)

Trận đấu chung kết FA Cup giữa Man Utd và Crystal Palace vừa kết thúc cách đây ít giờ. Dù thi đấu thiếu người trong quãng thời gian cuối trận nhưng thày trò HLV Van Gaal đã giành được một chiến thắng với tỷ số 2-1 do công của những Mata và Lingard, mặc dù để cho đối phương dẫn trước với cú sút trong hiệp 2 của Puncheon, qua đó đăng quang tại FA Cup. 

Tuy nhiên, đây chắc chắn đã là trận đấu cuối cùng của HLV Van Gaal trên cương vị HLV trưởng của MU. Theo BBC Sports, Sky Sports và Telegraph, 3 tờ báo uy tín nhất của nước Anh đồng loạt đưa tin sau trận đấu, 100% khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị thay thế vào đầu tuần sau. HLV Mourinho sẽ chính thức tiếp quản ghế nóng vào thứ 2 tới và hưởng lương khoảng hơn 10 triệu bảng.

HLV Van Gaal, Mourinho, HLV Mourinho, MU, tin tức MU, Man Utd, HLV Mourinho về MU, MU muốn cho HLV Mourinho

Đã có cái kết cho câu chuyện HLV MU mùa giải sau

HLV Van Gaal bắt đầu dẫn dắt MU kể từ sau khi dự World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan. Năm đó, ông cùng ‘Cơn lốc màu da cam’ giành hạng 3 tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil, còn MU chính thức có một mùa giải thất bại với việc không thể có vé dự Champions League cùng David Moyes. Trong mùa giải đầu tiên cầm quyền tại Old Trafford, ‘Bông tuy-líp thép’ hoàn thành chỉ tiêu lọt vào top 4 của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, sng mùa giải thứ 2, mọi thứ không suôn sẻ với đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Phong độ thi đấu trồi sụt cùng với lối chơi kém hấp dẫn khiến HLV Van Gaal bị chỉ trích rất nhiều, và với việc không thể giành một vé dự Champions League mùa sau, chiếc ghế của HLV Van Gaal lung lay dữ dội.

Trong khi đó, sau khi dẫn dắt Chelsea không thành công ở đầu mùa giải năm nay, HLV Mourinho đã bị sa thải, Trong quãng thời gian chờ việc, ông nhận được vô số sự quan tâm đến từ PSG và cả ĐTQG Syria hay ĐTQG Indonesia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Mourinho HLV Mourinho MU tin tức MU Man Utd HLV Mourinho về MU MU muốn cho HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT