Quảng cáo

HLV Van Gaal nói gì trong ngày Ngoại hạng Anh hạ màn

Thứ tư, 18/05/2016 05:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù nhận phải những lời la ó từ CĐV Man Utd nhưng HLV Van Gaal vẫn cho rằng đây là mùa giải thành công và tự tin giành chức vô địch FA Cup.

Nội dung chính

Video bàn thắng: MU 3–1 Bournemouth (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Trận thắng 3-1 của Man Utd trước Bournemouth trong ngày hạ màn giải Ngoại hạng Anh không thể giúp họ cán đích ở vị trí thứ 4. Với những gì đã đầu tư từ đầu mùa thì đây có thể xem là một thất bại của thầy trò HLV Van Gaal.

Theo thông lệ, sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà, HLV trưởng sẽ xuống sân và có một bài phát biểu dành cho các CĐV. Khi thuyền trưởng người Hà Lan chuẩn bị chia sẻ về cảm xúc của mình, ông đã nhận phải nhiều sự la ó của NHM Quỷ đỏ.

HLV Van Gaal, HLV Van Gaal không chia tay MU, MU 3-1 Bournemouth,tỷ số MU 3-1 Bournemouth,kết quả MU 3-1 Bournemouth,tỷ số trận đấu MU 3-1 Bournemouth

CĐV Man Utd muốn HLV Van Gaal ra đi

Dù vậy HLV Van Gaal vẫn giữ được sự điềm tĩnh để khẳng định Man Utd sẽ giành chức vô địch FA Cup. Chiến lược gia này cho hay: “Xin cảm ơn sự ủng hộ vô điều kiện của các bạn.

Ở bất cứ nơi đâu chúng tôi thi đấu, các bạn không bao giờ để chúng tôi thất vọng. Giờ đây chúng tôi muốn mang về nhà chức vô địch FA Cup, vì các bạn xứng đáng được hưởng niềm vui ấy. Xin cảm ơn!”.

Việc Man Utd vẫn còn một trận chung kết quan trọng trước mắt nên không quá bất ngờ khi tương lai của HLV Van Gaal vẫn được đảm bảo. Đây có thể xem là cơ hội cuối cùng cho chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal HLV Van Gaal không chia tay MU MU 3-1 Bournemouth tỷ số MU 3-1 Bournemouth kết quả MU 3-1 Bournemouth tỷ số trận đấu MU 3-1 Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT